,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1309184
Cesc Fabregas có thể phải nghỉ thi đấu 1 tháng
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Cesc Fabregas có thể phải nghỉ thi đấu 1 tháng

Cập nhật lúc 18:43, Thứ Hai, 20/09/2010 (GMT+7)
,
Theo tờ Mirror, tiền vệ Cesc Fabregas có thể sẽ phải “ngồi chơi xơi nước” khoảng 4 tuần vì chấn thương gặp phải ở trận hòa 1-1 của Arsenal trước Sunderland.
Cesc Fabregas đã dính chấn thương và phải sớm rời sân sau khi ghi bàn mở tỷ số trận đấu giữa Sunderland và Arsenal. Hiện chưa xác định rõ tuyển thủ người Tây Ban Nha gặp phải chấn thương gì.

Theo tin từ Arsenal, hôm nay (20/9) Fabregas sẽ được đưa đi kiểm tra để xác định rõ chấn thương và mức độ nguy hiểm. Tờ Mirror cho hay chấn thương của Fabregas sẽ khiến cầu thủ này phải nghỉ thi đấu ít nhất trong thời gian 4 tuần.
Nếu đúng như dự đoán của Mirror thì Fabregas sẽ phải ngồi ngoài ở một số trận đấu sắp tới của Arsenal, đặc biệt là cuộc chạm trán quan trọng với Chelsea tại Premier League vào ngày 3/10. Đây là mất mát lớn với Pháo thủ bởi tầm ảnh hưởng của Fabregas là rất lớn, hơn nữa ngôi sao này đang có phong độ rất cao.

Ngoài Fabregas, hiện Arsenal còn không có được sự phục vụ của 3 cầu thủ quan trọng khác là Theo Walcott, Van Persie và Nicklas Bendtner. Cả 3 đều đang trong quá trình dưỡng thương.

Cũng liên quan đến Arsenal, HLV Wenger đang đối mặt với 1 án phạt từ FA vì những phát biểu không hay của Giáo sư nhằm vào trọng tài Phil Dowd, người điều khiển chính trận hòa 1-1 của Pháo thủ trước Sunderland.

Đêm mai (22/9) Arsenal sẽ có cuộc chạm trán với Tottenham trên sân White Hart Lane, ở trận đấu thuộc vòng 3 Carling Cup.
(Theo Bongdaso.com)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,