,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1308222
Berbatov tiết lộ bí kíp tỏa sáng
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Berbatov tiết lộ bí kíp tỏa sáng

Cập nhật lúc 08:54, Thứ Năm, 16/09/2010 (GMT+7)
,
Ngôi sao của MU vừa tiết lộ bí quyết để anh thư giãn và tìm lại cảm giác ghi bàn.
Khởi đầu mùa giải năm nay với vô vàn áp lực do phong độ yếu kém từ những mùa trước, tuy nhiên tiền đạo người Bulgaria đang chơi rất “vào phom”. Không phải Rooney mà chính Berbatov mới đang là cây săn bàn hàng đầu của Quỷ đỏ. Những màn trình diễn “miễn chê” của Berba đang giúp anh lấy lại vị thế ở sân Old Trafford cũng như niềm tin từ NHM.
"Họa sỹ" Berbatov
"Họa sỹ" Berbatov

Không khó để nhận thấy bên cạnh sự nỗ lực cải thiện tốc độ, Berbatov mùa này vẫn giữ được những nét tinh tế, uyển chuyển trong từng pha chạm bóng. Điều đó thể hiện qua những kiệt tác bàn thắng đẹp như tranh vẽ của anh. Và mới đây, chính cầu thủ 29 tuổi đã tiết lộ trước báo giới rằng vẽ tranh là một thú vui tao nhã nhằm giải tỏa áp lực của anh. Berba tỏ ra rất đam mê môn nghệ thuật giàu tính sáng tạo này: “Tôi luôn luôn yêu nghệ thuật. Tôi thấy mình có khả năng vẽ khá đẹp về bất cứ thứ gì tôi trông thấy. Lúc đầu khi mới tới MU, tôi đã vẽ những bức hình hoạt họa về các đồng đội. Những bức tranh đó trông rất giống các đồng đội của tôi ở ngoài đời.”
Không chỉ vẽ các đồng đội tại MU, ngôi sao người Bulgaria còn đang chuẩn bị vẽ ông thầy Ferguson: “Khi thả hồn vào nghệ thuật, nhất là những lúc cầm bút vẽ, tôi thấy rất thoải mái. Mọi áp lực tâm lý đều được trút bỏ và nó giúp tôi lấy lại cân bằng trong cuộc sống. Giờ tôi đang định vẽ Sir Alex và hy vọng bức tranh này cũng sẽ đẹp như những tác phẩm trước đó.”

Không hiểu “ông già gân” sẽ nghĩ sao về ý định của cậu học trò tài năng. Tuy nhiên, khi mà MU đang có phong độ kém cỏi như lúc này, có lẽ Sir Alex cũng chẳng còn tâm trí nào để ngắm tranh của Berbatov.
(Theo 24h.com.vn)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,