,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1302185
Seaman giải thích cơn khát danh hiệu của Arsenal
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Seaman giải thích cơn khát danh hiệu của Arsenal

Cập nhật lúc 09:18, Thứ Bảy, 21/08/2010 (GMT+7)
,

Kể từ khi kỳ chuyển nhượng mùa hè mở cửa, Arsenal đã liên tiếp nhắm đến các thủ môn danh tiếng với hy vọng chấm dứt những thất vọng về vị trí trấn giữ khung thành của mình. Tuy nhiên, David Seaman cho rằng Arsenal không thể viện lý do yếu kém của các thủ môn để bào chữa cho cơn khát danh hiệu của mình...

Seaman là một trong những thủ môn xuất sắc nhất trong lịch sử của Arsenal khi đã cùng với đội bóng này giành được rất nhiều các danh hiệu khi còn thi đấu. HLV Wenger của đội bóng này cho rằng một trong những lý do quan trọng nhất khiến Arsenal không thể thi đấu thành công trong những mùa giải gần đây là do sự yếu kém của các thủ môn.

 

Chính vì thế, Arsenal đang theo đuổi một loạt các thủ thành danh tiếng để giải quyết vấn đề. Tuy nhiên, Seaman cho rằng đội bóng cũ của mình không thể đổ lỗi cho các thủ môn sau khi phải trải qua một thời gian dài không thu về được bất cứ danh hiệu nào.

"Tôi không cho rằng các thủ môn có lỗi lớn trong việc Arsenal không thi đấu thành công trong mùa giải vừa qua." Seaman nói

"Lý do quan trọng nhất là vì chấn thương của Van Persie cũng như Fabregas đúng vào những thời điểm quyết định. Trong khi đó, các thủ môn của Arsenal dù không thực sự chơi tốt trong cả mùa giải nhưng rõ ràng là không ai có thể hoàn hảo trong tất cả các trận đấu. Đó là điều bình thường trong bóng đá và chúng ta phải thông cảm với họ."

 

(Theo Bongda.com.vn)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,