,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1302408
Nani lại "ngoại giao" với Sir Alex
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Nani lại 'ngoại giao' với Sir Alex

Cập nhật lúc 10:32, Chủ Nhật, 22/08/2010 (GMT+7)
,
Mới đây, tiền vệ người Bồ Đào Nha, Nani đã lên tiếng bày tỏ sự biết ơn chân thành dành cho HLV Ferguson - người thầy đã giúp anh vượt qua quãng thời gian khủng hoảng tinh thần ghê gớm mùa giải trước.
Năm ngoái, Nani đã trải qua những giai đoạn vô cùng khó khăn tại sân Old Trafford khi bị chấn thương hành hạ, đồng thời phải nhận nhiều sự chỉ trích vì màn trình diễn rất thiếu ấn tượng trong màu áo Quỷ đỏ M.U.

Đã có lúc, mối quan hệ giữa Nani và HLV Alex Ferguson căng như dây đàn khi tiền vệ người Bồ Đào Nha dám công khai chê bai khả năng huấn luyện và chính sách dùng người của chiến lược gia lão luyện Alex.

Từ trước tới nay, chưa có ai chống đối ngài Máy sấy tóc mà còn có cơ hội được ở lại sân Old Trafford, cho dù đó là cầu thủ thiên tài.
Nani đã biết ơn HLV Ferguson
Nani đã biết ơn HLV Ferguson
Chính vì vậy, việc Nani vẫn hiện diện tại M.U đến thời điểm này quả là điều hiếm thấy, và tiền vệ này tỏ ra vô cùng biết ơn Sir Alex.

Phát biểu trên tạp chí The Times, Nani chia sẻ: “Tôi đã có những quãng thời gian vô cùng tồi tệ. Dính chấn thương, phong độ thi đấu không được như kì vọng, thực sự tôi đã rất thất vọng và không giữ nổi bình tĩnh nữa”.
“Nhưng HLV Ferguson đã giúp đỡ tôi rất nhiều. Sir Alex nói rằng nếu tôi thực sự cố gắng thì đến một thời điểm thích hợp, ông ấy sẽ cho tôi thêm cơ hội, và sự thực là Ferguson đã giữ đúng lời hứa”.

Trở lại mạnh mẽ hơn vào nửa cuối mùa giải 2009/10, Nani đã chứng minh anh cực kì trân trọng cơ hội mà Ông già gân đã trao cho mình.

Mới đây, chính tiền vệ Bồ Đào Nha cũng lên tiếng khẳng định, anh muốn được thành công trong màu áo Quỷ đỏ.

“Một lần nữa, tôi phải cảm ơn HLV Ferguson rất nhiều. Mục tiêu của cá nhân tôi cũng như của toàn đội bóng trong mùa giải mới là giành được càng nhiều danh hiệu càng tốt. 3 năm gắn bó với M.U, tôi đã học được nhiều điều và cũng đã giành được một số thành công nhất định, nhưng tôi tin mình sẽ giúp Quỷ đỏ giành được nhiều vinh quang hơn nữa”.
(Theo Bongdaso.com)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,