,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1298939
Mourinho từ bỏ thương vụ Gerrard và Carvalho
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Mourinho từ bỏ thương vụ Gerrard và Carvalho

Cập nhật lúc 14:23, Thứ Hai, 09/08/2010 (GMT+7)
,

HLV Jose Mourinho thừa nhận rằng ông không thể đưa Steven Gerrard (Liverpool) và Ricardo Carvalho của Chelsea về Bernabeu vào Hè này.

Ngay sau khi được bổ nhiệm làm HLV Real Madrid, HLV Jose Mourinho đã coi Steven Garrard là mục tiêu chiêu mộ số 1 của mình. Tuy nhiên đến thời điểm này, Người đặc biệt thừa nhận việc đưa đội trưởng của The Kop về Bernabeu là điều không thể.

Mourinho không thể tái hợp với Carvalho

“Cậu ấy (Steven Gerrard) là 1 phần lịch sử của Liverpool, cậu ấy thuộc về đội bóng này”, Mourinho mở đầu cuộc trả lời phỏng vấn tại Los Angeles.

Người đặc biệt nói tiếp: “Cậu ấy quá quan trọng đối với họ. Trường hợp này tương tự như việc tôi từng cố gắng đưa Lampard về Inter Milan (Mourinho từng theo đuổi Lampard khi dẫn dắt Inter). Có 1 vấn đề tồn tại là khi một đội bóng chiêu mộ cầu thủ đã hơn 30 tuổi thì sau đó rất khó có thể bán họ”.

Về trường hợp của Ricardo Carvalho, trung vệ cũng được cho là nằm trong tầm ngắm của Real Madrid, Jose Mourinho cho biết: “Ricardo là 1 cầu thủ giỏi, tuy nhiên tương lai một đội bóng không thể xây dựng dựa trên những cầu thủ có độ tuổi như cậu ấy.

Ricardo là cầu thủ đóng vai trò quan trọng ở những thời điểm nhất định. Cậu ấy là cầu thủ chuyên nghiệp cả trong lẫn ngoài sân cỏ vì thế cậu ấy sẽ không gặp vấn đề gì trong việc thi đấu đỉnh cao ngay cả khi đã bước sang tuổi 32”.

Sau chiến thắng 3-2 trước LA Galaxy, Real Madrid đã trở về Tây Ban Nha để chuẩn bị cho mùa bóng mới.

(theo bongdaso)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,