,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1300287
Joe Cole háo hức chờ đại chiến Liverpool - Arsenal
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Joe Cole háo hức chờ đại chiến Liverpool - Arsenal

Cập nhật lúc 11:10, Thứ Bảy, 14/08/2010 (GMT+7)
,

Joe Cole sẵn sàng chứng minh giá trị thực trong trận cầu tâm điểm vòng 1 Ngoại hạng, sau khi từ chối lời mời của Arsenal để đi theo tiếng gọi Liverpool.

TIN LIÊN QUAN

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Được trọng vọng trong môi trường mới, tuyển thủ "Tam sư" tin rằng, tài năng của anh sẽ được phô bày tất cả khi giải Ngoại hạng khởi tranh. Và ngay lúc này, Joe Cole rất khát khao chứng tỏ mình ở màn so tài đỉnh cao giữa Liverpool - Arsenal.

Joe Cole háo hức chờ ngày khai màn Ngoại hạng

Mùa hè vừa qua, Joe Cole đã bác bỏ cơ hội chuyển đến chơi cho Arsenal. Mặc dù thực tế, đội chủ sân Emirates đưa ra lời mời hậu hĩnh, với mức lương, thưởng hấp dẫn hơn.

"Tôi yêu khoảng thời gian đầu ở Anfield. Thực sự rất thú vị. Điểm cốt yếu, trên sân cỏ, tôi dần trở lại là chính mình. Tại Liverpool, tôi sẽ được ra sân thi đấu thường xuyên và đá ở vị trí mình ưa thích - tiền vệ trung tâm.

Ở vai trò mới, tôi muốn nhận trách nhiệm cả trong khâu phòng ngự lẫn tấn công. Tôi nghĩ mình sẽ phù hợp với vị trí này" - Joe Cole tự tin phát biểu trước trận đánh lớn với Arsenal.

"Đá cánh đòi hỏi nhiều ở yếu tố tốc độ. Nhưng khi đứng khu trung tâm, tôi có thể tìm thấy nhiều khoảng trống và phát huy hết trí thông minh và sức sáng tạo. Tại đó, tôi sẽ trở thành nhà kiến thiết thực thụ".

Tân HLV "The Kop" - Roy Hodgson cũng đặt rất nhiều niềm tin vào cậu học trò cưng, khi quyết định để Joe Cole đá vị trí anh cảm thấy thoải mái nhất.

Giữa tuần qua, cựu tiền vệ Chelsea không có tên trong thành phần ĐT Anh. Nhưng bản thân Joe Cole đặt quyết tâm, sẽ tỏa sáng ở Premiership mùa tới để sớm lấy lại thanh danh.

Sự háo hức và khát khao nơi Joe Cole có thể là tin xấu đối với các Pháo thủ. Ngay ngày mở màn, Arsenal đã phải hành quân đến "miền đất dữ" Anfield.

"Tôi đã có quá trình tập luyện trước mùa khá nghiêm túc, dù vừa trải qua kì World Cup tồi tệ. Liverpool đã sẵn sàng. Chúng tôi sẽ chiến đấu đến phút cuối cùng để giành trọn 3 điểm từ tay Arsenal.

Lúc này đây, tôi cảm thấy hạnh phúc ở Anfield. Gặp Arsenal luôn là trận cầu khó khăn, đặc biệt là giai đoạn đầu mùa, vì ho là tập thể gồm nhiều cầu thủ trẻ. Những nhân tố trẻ thường đá rất máu lửa khi mới được trao cơ hội".

  • Tuấn Thành (tổng hợp)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,