,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1302090
HLV Wenger nhẫn nại với Fabregas và Van Persie
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

HLV Wenger nhẫn nại với Fabregas và Van Persie

Cập nhật lúc 00:22, Thứ Bảy, 21/08/2010 (GMT+7)
,
HLV trưởng của Arsenal cho hay, thay vì nôn nóng bắt hai cầu thủ con cưng Cesc Fabregas và Robin van Persie phải nhập cuộc ngay cùng đội bóng, ông sẽ nhẫn nại chờ thêm một thời gian để họ hoàn toàn sẵn sàng cho mùa giải mới.

Bất chấp việc khởi đầu mùa giải mới với chỉ một điểm trong khi hai đối thủ chính là M.U và Chelsea đều có những chiến thắng vô cùng giòn giã, HLV Arsene Wenger vẫn tỏ ra hết sức bình tĩnh.

Premier League là một cuộc đua dài hơi, vì vậy chiến lược gia người Pháp cho hay, ông không thể nôn nóng bắt Cesc Fabregas và Robin van Persie phải nhanh chóng nhập cuộc khi họ chưa ở trong thể trạng tốt nhất.

Arsene Wenger chia sẻ: “Để có được một mùa giải thành công, CLB cần phải có sự chuẩn bị tốt nhất. Chính vì vậy, chúng tôi cần chờ thêm thời gian để Cesc và Van Persie lấy lại được thể lực và phong độ tốt nhất”.

“Các cậu ấy chỉ vừa mới trở lại luyện tập cùng CLB từ ngày 5/8. Và họ cần có từ 3 đến 4 tuần chuẩn bị kĩ lưỡng nếu muốn trở lại thực sự mạnh mẽ và hoàn hảo”.

Mặc dù đang hết sức đau đầu với bàn toán nhân sự do khủng hoảng chấn thương (Alex Song, Denilson và Johan Djourou có thể sớm trở lại thi đấu cùng đồng đội nhưng Samir Nasri và Emmanuel Frimpong lại dính mới gia nhập danh sách “thương binh” của The Gunners), nhưng Giáo sư tỏ ra khá lạc quan.

Phát biểu trên Arsenal TV Online, Wenger cho biết: “Cho dù tình hình thể trạng và phong độ của mỗi cá nhân không giống nhau nhưng tất cả các cầu thủ đều sẵn sàng cho cuộc chiến tại Premier League”.

“Tôi sẽ cân nhắc thêm về bài toán nhân sự tại CLB sao cho hợp lý nhất. Nhìn chung, không có vấn đề gì lớn đáng phải lo ngại cả”.

  • Theo bongdaso.com
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,