,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1302592
Ferguson quá hối tiếc khi không để Ryan Giggs đá phạt đền
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Ferguson quá hối tiếc khi không để Ryan Giggs đá phạt đền

Cập nhật lúc 09:25, Thứ Hai, 23/08/2010 (GMT+7)
,

Dẫn trước 2-1, bỏ lỡ một bàn penalty (Nani) và cuối cùng đánh rơi 2 điểm khi để Fulham có bàn thắng san bằng tỷ số vào phút thứ 90, một chiến lược gia khó tính như ngài Alex không thể giấu nổi vẻ không hài lòng với các học trò.

>>> Nani lại 'ngoại giao' với Sir Alex

mu
Nai đá hỏng phạt đền, sự xuất sắc của lão tướng Paul Scholes thành vô ích

Phát biểu trên kênh MUTV sau trận đấu, HLV Ferguson thất vọng nói: “M.U có cơ hội gia tăng cách biệt khi được hưởng quả penalty nhưng đáng tiếc là các cầu thủ lại bỏ lỡ. Điều đó đã khiến cho tinh thần đội bạn hưng phấn và rốt cuộc là họ cũng có bàn thắng san bằng tỷ số”.

Vị thuyền trưởng lão luyện người Scotland cũng thừa nhận, khi Nani đá hỏng quả penalty, ông đã có cảm giác lo ngại cho đoàn quân của mình.

“Khi có được bàn thắng thứ hai, tôi đã nghĩ M.U có thể rời sân Craven Cottage với 3 điểm trong tay. Nhưng pha bỏ lỡ tình huống penalty cực kì đáng tiếc của Nani đã khiến tôi có cảm giác lo ngại cho các học trò của mình”.

Được hỏi về quyết định đồng ý giao trọng trách thực hiện pha đá penalty cho tiền vệ người Bồ Đào Nha thay vì chọn lão tướng Ryan Giggs, ông già gân cho biết. “Tôi đã nghĩ rằng Giggs nên là người đảm nhận trọng trách đó. Còn nhớ trong trận đấu mà M.U gặp Tottenham tại Old Trafford, cậu ấy đã ghi 2 bàn thắng từ chấm 11 mét. Lẽ ra Giggs nên thực hiện pha đá phạt penalty đó mới phải”.

Tuy thất vọng khi không thể ra về với trọn vẹn 3 điểm, nhưng HLV Ferguson cũng dành nhiều lời khen ngợi cho màn trình diễn của Fulham: “Đội bạn xứng đáng có được 1 điểm trong trận đấu này. Fulham đã chơi tốt trong hiệp 2. Họ gây cho chúng tôi rất nhiều khó khăn đặc biệt là Bobby Zamora”.

Trong khi đó, tại trận đấu diễn ra vào ngày thứ Bẩy, hai đối thủ chính của M.U trong cuộc đua tới chức VĐ Premier League là Chelsea và Arsenal đều lần lượt có chiến thắng huỷ diệt 6-0 trước các đối thủ Blackpool và Wigan.

  • (bongdaso.com)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,