,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1300319
Ferguson hả hê vì M.U được đá muộn
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Ferguson hả hê vì M.U được đá muộn

Cập nhật lúc 11:31, Thứ Bảy, 14/08/2010 (GMT+7)
,

Sir Alex thừa nhận, "Quỷ đỏ" thật may mắn vì đá trận mở màn Ngoại hạng vào ngày thứ Hai (16/8). Như thế, M.U sẽ có thêm nhiều thời gian chuẩn bị về mặt nhân sự.

TIN LIÊN QUAN

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Đối thủ của nhà Á quân Ngoại hạng trong trận ra quân là đội bóng mới thăng hạng Newcastle. Tuy phận tân binh, nhưng "Quỷ đỏ" và "Chích chòe" cũng chẳng lạ gì nhau. Bởi kể từ ngày Premiership ra đời, đôi bên vẫn đụng độ thường xuyên và các cuộc chạm trán thường kết thúc với nhiều bàn thắng.

Sir Alex Ferguson rất vui vì M.U đá muộn nhất vòng 1

Giống như mọi năm, để tiện cho việc truyền hình, BTC Ngoại hạng đã sắp xếp các trận thuộc vòng 1 vào ba ngày thứ Bảy (14/8), Chủ nhật (15/8) và thứ Hai (16/8). Theo lịch thi đấu, M.U sẽ đã muộn nhất vòng (đêm 16/8), và đây là điều khiến HLV Ferguson cảm thấy rất vui.

Bởi giữa tuần qua, nhiều cầu thủ "Quỷ đỏ" phải trở về làm nghĩa vụ quốc gia, tham gia các trận giao hữu quốc tế trên khắp năm châu.

"Trận mở màn diễn ra vào ngày thứ Hai là điềm may mắn đối với chúng tôi, vì M.U có nhiều tuyển thủ phải di chuyển xa trong tuần qua. Javier Hernandez trở về Mexico. Park-Ji Sung đã ở Hàn Quốc. Rafael da Silva sang Mỹ đá cho Brazil. Trong khi Evans đến Montenegro, và Vidic quay về Serbia.

Họ chỉ bắt đầu tập trở lại vào thứ Sáu. Chính vì thế, nếu đá ngày cuối tuần, sẽ rất khó kịp hồi phục 100% thể lực. Tuy nhiên, thật may là chúng tôi được xếp đá vào thứ Hai, điều đó giúp cho M.U có thêm hai ngày nghỉ hữu ích" - Ferguson cho biết.

Newcastle mới lên hạng, nhưng trong thành phần đội bóng vẫn còn khá nhiều hảo thủ (Alan Smith, Barton, Smith Coloccini). Chính vì thế, chiến lược gia người Scotland yêu cầu các học trò không được phép chủ quan ngày ra quân.

"Bạn luôn phải để tâm đến những đội mới thăng hạng như Newcastle. Họ tràn đầy khát khao và động lực thi đấu. Chris Houghton không phải là lựa chọn tối ưu. Nhưng ông đã làm tốt công việc của mình. Houghton đã biết liệu cơm gắp mắm khi Newcastle lầm vào tình trạng khó khăn về mặt tài chính.

Newcastle sẽ đến Old Trafford với quyết tâm rất cao. Bởi thế, tôi nghĩ cuộc so tài sắp tới sẽ không hề dễ dàng. Các cầu thủ M.U cần phải thi đấu tập trung và tận dụng tốt thời cơ" - Sir Alex nói thêm.

  • Tuấn Thành (tổng hợp)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,