,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1300513
Ferguson: Sẽ không có chuyện MU thất bại
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Ferguson: Sẽ không có chuyện MU thất bại

Cập nhật lúc 18:07, Chủ Nhật, 15/08/2010 (GMT+7)
,
Bất chấp việc đã trải qua một mùa hè mà vẫn không có cái tên lớn nào tới với Old Trafford, HLV trưởng của United đã phản ứng lại rất mạnh mẽ những dự đoán cho rằng, đội bóng của ông sẽ bị “đá” khỏi top 4 mùa giải này.
 
 

TIN LIÊN QUAN

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif
 
 
Mô tả ảnh.
Sir Alex trả lời phỏng vấn của các phóng viên.
Alex Ferguson đã tỏ ra rất ngạc nhiên trước những dự đoán của báo chí và khẳng định, MU có đủ sức mạnh để chứng minh nhận định của “những người chưa bao giờ đúng trong bất kỳ điều gì” là hoàn toàn sai lầm.
 
“Chúng tôi có một sự cổ vũ từ thực tế là với rất nhiều cầu thủ bị chấn thương, Manchester United vẫn kết thúc mùa giải năm ngoái với chỉ 1 điểm ít hơn Chelsea”, Ferguson nói với Telegraph.

“Tôi hài lòng với đội hình hiện có và sẽ không định tức giận về những gì đã xảy ra trong quá khứ. Sự nghi ngờ của báo chí là hoàn toàn vô căn cứ bởi họ chưa bao giờ đúng về bất kỳ điều gì”.

“Có rất ít yếu tố khiến chúng tôi không thể kết thúc trong top 4 mùa giải này. Manchester United đã thành công trong rất nhiều năm và họ chỉ hy vọng chúng tôi thất bại mùa này để có cái gì đó để viết”, Ngài máy sấy tóc mỉa mai.

Quỷ đỏ sẽ khởi động chiến dịch lần thứ 19 lên ngôi vô địch bằng trận tiếp Newcastle United trên sân nhà vào ngày mai.
 
Theo bongdaso.com
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,