,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1301834
Ferguson: "Rooney sẽ bùng nổ trong 2 năm tới"
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Ferguson: 'Rooney sẽ bùng nổ trong 2 năm tới'

Cập nhật lúc 08:12, Thứ Sáu, 20/08/2010 (GMT+7)
,

Tuy tiền đạo con cưng đang sa sút, nhưng HLV Ferguson nhận định, Rooney sẽ sớm lấy lại đà thăng tiến và trở thành chân sút lợi hại nhất Thế giới trong 2 năm tới.

Rooney đã "tịt ngòi" trong 13 trận đấu cho M.U và ĐT Anh. Bàn thắng cuối cùng anh ghi được cho đến lúc này là pha sút tung lưới Bayern Munich, trong trận tứ kết lượt đi Champions League mùa giải trước (ngày 30/3).

Rooney không ghi bàn trong 13 trận gần đây

Do ảnh hưởng của chấn thương mắt cá chân nên Rooney thường xuyên phải nghỉ giai đoạn cuối giải, và tham dự World Cup 2010 dưới tình trạng thể lực không ở mức tốt nhất.

Trong quá trình chuẩn bị trước mùa bóng 2010/11, Rooney cũng được Ferguson đặc cách cho nghỉ dài hơi hơn các đồng đội. Ngày mở màn giải Ngoại hạng, tiền đạo đeo áo số 10 cũng chỉ thi đấu 62 phút trước khi bị thay ra.

Mặc dù cậu học trò đang trong cơn "khô hạn" bàn thắng, nhưng Ferguson vẫn đánh giá Rooney là một trong những chân sút xuất sắc nhất Thế giới. Ông còn khẳng định thêm, R10 sẽ ở đỉnh cao phong độ trong 2 năm tới.

"Wayne là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất Thế giới. Cậu ta vẫn còn trẻ nên cần tiếp tục phấn đấu và học hỏi.

Tôi nghĩ khi 26 hay 27 tuổi, chúng ta mới được chứng kiến sự trưởng thành về mọi mặt của các cầu thủ. Tôi hi vọng sẽ được thấy một Rooney bùng nổ trong tương lai gần" - Sir Alex Ferguson cho biết.

  • Tuấn Thành (tổng hợp)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,