,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1300511
Chelsea đứng trước nguy cơ bị kiện
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Chelsea đứng trước nguy cơ bị kiện

Cập nhật lúc 18:04, Chủ Nhật, 15/08/2010 (GMT+7)
,
Chelsea đang phải đối mặt với án phạt khi CLB Santos của Brazil đệ đơn kiện lên FIFA vì cho rằng The Blues đã có những hành động tiếp cận trái phép đối với tiền đạo Neymar của họ.
Mô tả ảnh.
Neymar đang là tâm điểm trong vụ kiện của Santos đối với Chelsea
Theo các phương tiện truyền thông Brazil, CLB Santos cáo buộc Chelsea đã có những hành vi trái phép trong quá trình tiếp cận tiền đạo Neymar. Trước trận giao hữu giữa Brazil và Mỹ cách đây vài ngày, các tuyển trạch viên của Chelsea đã gọi điện cho Neymar mà không được sự đồng ý của ban lãnh đạo Santos.

Sự việc trở nên căng thẳng khi Santos đã quyết định đệ đơn lên FIFA bởi họ cho rằng Chelsea đã cố tình làm sai luật. Nguồn cơn bắt đầu tự việc The Blues rất muốn sở hữu chân sút tài năng mới 18 tuổi này, song Santos khẳng định chỉ cho phép Neymar ra đi khi Chelsea chồng đủ 29.6 triệu bảng (bằng số tiền phá vỡ hợp đồng) trong khi đội bóng thủ đô London chỉ đưa ra mức giá khoảng 20 triệu bảng.

Ở mùa giải năm ngoái, Chelsea cũng suýt bị FIFA cấm chuyển nhượng trong vòng hai năm khi có hành động “đi đêm” đối với cầu thủ trẻ Kukuta của CLB Lens và nếu như FIFA làm rõ trắng đen vụ Neymar, rất có thể ĐKVĐ Premier League sẽ đối phải mặt với án phán không hề nhẹ chút nào.
 
Theo Danviet.vn
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,