,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1299864
“Bật” lại HLV Mancini, Bellamy bị phạt 2 tuần lương
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

“Bật” lại HLV Mancini, Bellamy bị phạt 2 tuần lương

Cập nhật lúc 15:29, Thứ Năm, 12/08/2010 (GMT+7)
,

BLĐ Man City sắp dành cho Craig Bellamy 1 hình phạt khá nặng (phạt 160 nghìn bảng) vì cầu thủ này đã có những lời lẽ không hay ho nhằm vào HLV Roberto Mancini.

Trong một tuyên bố mới đây, Craig Bellamy đã lên án HLV Roberto Mancini. Tuyển thủ người xứ Wales này cho rằng nhà cầm quân người Italia đang tìm mọi cách buộc anh phải rời Man City.

bellamy.jpg
Bellamy sẽ bị phạt nặng

Craig Bellamy còn đe dọa rằng nếu HLV Mancini không để anh thường xuyên đá chính ở mùa giải tới, tiền đạo này sẽ lập tức rời City of Manchester. Những tuyên bố hiếu chiến của Bellamy khiến BLĐ Man City rất tức giận và sẽ dành cho cầu thủ này 1 hình phạt đích đáng.

Theo tờ Daily Mail, Man City sẽ phạt Craig Bellamy 1 khoản tiền lên đến 160 nghìn bảng, tương đương với 2 tuần lương. Không những thế, HLV Roberto Mancini còn dằn mặt Bellamy bằng việc loại cầu thủ này khỏi danh sách dự trận Play-off Europa League với FC Timisoara vào ngày 20/8 tới.

Kể từ khi gia nhập Man City, Craig Bellamy thường xuyên có những va chạm với các HLV của đội bóng này, trước đó là Mark Hughes, đặc biệt là Mancini. Ngoài sự cố nói trên, Man City còn đang cho điều tra vụ việc liên quan đến vụ va chạm giữa Roberto Mancini và David Moyes của Everton trong trận đấu thuộc Premier League vào tháng Ba vừa qua.

Có những nguồn tin cho rằng sau vụ va chạm giữa Mancini và Moyes, thay vì bảo vệ ông thày người Italia, Bellamy đã quay sang ủng hộ nhà cầm quân của Everton. Và nếu tìm ra bằng chứng rõ ràng, Man City sẽ dành cho Bellamy thêm 1 hình phạt bổ sung nữa.

Hiện đang có những thông tin cho rằng Bellamy đang được HLV Harry Redknapp của Tottenham theo đuổi.

(theo bongdaso)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,