,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1303479
Arshavin nóng lòng "báo thù" Blackburn
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Arshavin nóng lòng 'báo thù' Blackburn

Cập nhật lúc 09:01, Thứ Năm, 26/08/2010 (GMT+7)
,

Tiền đạo Arshavin đang rất nóng lường "báo thù" khi Arsenal gặp Blackburn tại vòng 3 Premier cuối tuần này.

Trong mùa bóng năm ngoái, Arsenal đã để thua 1-2 trước đội bóng của HLV Sam Allardyce, sự kiện khiến giấc mộng vô địch của các “Pháo thủ” tiêu tan. Sau trận đấu đó, HLV Wenger đã chỉ trích lối đá thực dụng của Blackburn, đồng thời cho rằng trọng tài chính Martin Atkinson đã không có được những biện pháp cần thiết để bảo vệ các học trò của ông. Hiện Arsenal đang có được bốn điểm sau hai trận và ba điểm giành được trước Blackburn cuối tuần này sẽ giúp thầy trò Wenger xuất hiện ở nhóm đầu của bảng xếp hạng.

090806094100_arshavin_pa466.jpg
Arshavin nói rằng Arsenal chưa quên thất bài trước Blackburn năm trước

Phát biểu trên Sky Sport, , tiền đạo Arshavin, người đã ghi bàn trong trận thua 1-2 nêu trên, bày tỏ rằng chiến thắng trước Blackburn cuối tuần này sẽ giúp anh và các đồng đội trả đầy đủ “cả gốc lẫn lãi”. Arshavin chia sẻ: “Chúng tôi sẽ bước vào trận đấu quan trọng với Blackburn cuối tuần này. Chúng tôi sẽ giành chiến thắng để duy trì phong độ, cũng như có được sự chuẩn bị tốt cho giai đoạn nghỉ thi đấu vì các cầu thủ phải trở lại tập trung đội tuyển. Chiến thắng sẽ giúp chúng tôi có được sự tự tin nhất định. Chúng tôi vẫn chưa quên thất bại trước Blackburn ở cuối mùa giải trước”.

Arshavin cho rằng đội bóng trẻ của HLV Wenger đã rút ra được những bài học đáng giá sau trận thua trên sân Edwood Park của Blackburn mùa trước. Cựu cầu thủ của Zenit đã nhận định: “Tôi nghĩ rằng tất cả các cầu thủ trẻ giờ đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm. Arsene đã làm việc với họ trong thời gian dài và ông ấy biết rõ họ. Tôi tin rằng chúng tôi sẽ giành được một điều gì đó trong mùa giải năm nay. Quan điểm của tôi là nếu bạn nhìn lại bảng xếp hạng mùa trước, chúng tôi đã ở rất gần Chelsea và Man United. Để cạnh tranh ngôi vô địch, chúng tôi cần giành trọn điểm tối đa trước những đội bóng trung bình và cố gắng không để thua dễ dàng trong các trận đấu với các đội mạnh”.

Trong khi đó, tiền đạo Bendtner, đồng đội của Arshavin, tuyên bố sẽ ngừng làm việc với chuyên gia Soren Malling. Cầu thủ người Đan Mạch đã không còn giữ được sự kiên nhẫn với những phương pháp điều trị của chuyên gia này, vốn không giúp được Bendtner chữa dứt điểm chấn thương háng.

  • (thethaovanhoa.vn)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,