,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1303436
Arsene Wenger hưởng lương cao ngất tại Arsenal
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Arsene Wenger hưởng lương cao ngất tại Arsenal

Cập nhật lúc 23:18, Thứ Tư, 25/08/2010 (GMT+7)
,

Trong những điều khoản trong bản hợp đồng mới kí với CLB Arsenal sẽ mang lại cho HLV Arsene Wenger mức lương khủng 6 triệu bảng mỗi năm.

TIN LIÊN QUAN

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Bất chấp việc các Pháo thủ trắng tay trong 5 mùa giải liên tiếp, chiến lược gia người Pháp cách đây không lâu vẫn được BLĐ Arsenal mời kí bản hợp đồng có thời hạn tới năm 2014 với CLB chủ sân Emirates.

Theo những điều khoản mới trong bản hợp đồng này, với mức lương tăng từ 5 triệu bảng lên 6 triệu bảng mỗi năm (115.000 bảng/tháng), Arsene Wenger trở thành HLV hưởng lương cao thứ hai tại Premier League, chỉ xếp sau Ancelotti của Chelsea (6.5 triệu bảng/năm) và đứng trên cả người đồng nghiệp lão làng Alex Ferguson
Cũng theo Goal, trong bản thoả thuận mới kí, Giáo sư người Pháp sẽ được nhận cả khoản tiền thưởng cho thành tích 12 năm liên tiếp đưa Pháo thủ tham dự Champions League.
Với mức lương thuộc hàng khủng này, vị chiến lược gia 60 tuổi sẽ vượt qua cậu học trò Cesc Fabregas (đang hưởng lương 5.7 triệu bảng/năm) trở thành người hưởng mức đãi ngộ cao nhất tại Emirates.
Năm ngoái, Arsene Wenger được tạp chí Sunday Times xếp hạng 6 trong danh sách những HLV giàu có bậc nhất tại Anh và Ailen (Ireland) với tài sản cá nhân ước tính lên tới 17 triệu bảng, đứng sau Capello (34 triệu bảng), Roy Keane (30 triệu bảng), Ferguson (24 triệu bảng) Ancelotti (21 triệu bảng) và Giovanni Trapattoni (18 triệu bảng).
Ngoài công việc huấn luyện tại Arsenal, Giáo sư còn tăng thu nhập qua các hợp đồng quảng cáo với nhà tài trợ Castrol và hợp tác với kênh truyền hình Pháp TF1.

(bongdaso.com)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,