,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1299705
Alex Ferguson: Lọt vào top 4 không phải là dễ
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Alex Ferguson: Lọt vào top 4 không phải là dễ

Cập nhật lúc 08:33, Thứ Năm, 12/08/2010 (GMT+7)
,

HLV trưởng M.U cảnh báo các học trò của mình rằng họ sẽ phải đối mặt với một trận chiến rất khó khăn để kết thúc Premier League mùa giải 2010/2011 tại một trong bốn vị trí dẫn đầu.

Premier League đang ngày càng thay đổi. Khoảng cách giữa các đội bóng đã dần được thu hẹp và bất kỳ một đội bóng nào cũng có thể bị đánh bại. Điều đó đã được chứng tỏ khi đương kim vô địch Chelsea đã để thua 6 trận tại mùa giải năm ngoái trong khi đó con số này của MU là 7.

Sir Alex Ferguson

Cũng ở mùa bóng năm ngoái, Liverpool là một cái tên trong nhóm Big Four đã bị bật ra khỏi top 4 khi kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 7 và Alex Ferguson - người đang nung nấu ý định sẽ đưa United vượt qua con số 18 lần vô địch của The Kop – cũng không hề chủ quan khi cho rằng, cuộc chiến năm nay để lọt vào top 4 sẽ còn quyết liệt hơn rất nhiều.

“Mọi thứ đã thay đổi hoàn toàn ở mùa giải vừa rồi. Đó là một mùa bóng có tính cạnh tranh chưa từng thấy trong lịch sử”, Sir Alex nói.

“Big Four đã có thể mất điểm trong các trận đấu mà họ không thể ngờ tới. Và đó là dấu hiệu của những sự tiến bộ tạo bởi các đội bóng khác. Tôi nghĩ, cuộc chiến để giành một suất trong top 4 sẽ khắc nghiệt hơn rất nhiều ở mùa giải năm nay”.

Ngài máy sấy tóc đã đánh giá rất cao Aston Villa, Man City… khi khẳng định, những đội bóng này có đủ sức mạnh để cạnh tranh cho 4 vị trí dẫn đầu với Big Four.

“Chúng ta đều nhận thức được những sự đe dọa đến từ những CLB như Aston Villa, Everton, Tottenham and Manchester City – tất cả đều sẽ là những đối thủ đáng gờm cho một cuộc đua vào top 4”.

(theo bongdaso)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,