,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1293972
Pique: "M.U sẽ vô địch trong mùa giải tới"
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Pique: 'M.U sẽ vô địch trong mùa giải tới'

Cập nhật lúc 12:12, Thứ Hai, 19/07/2010 (GMT+7)
,

Từng có 4 năm thuộc quân số của “Quỷ đỏ” nên nhà đương kim vô địch thế giới, trung vệ Gerard Pique rất hiểu về M.U và các đồng đội của anh ở đây. Với những gì đã xảy ra với Wayne Rooney và cầu thủ M.U, Gerard Pique tỏ ra lạc quan về triển vọng của đội bóng cũ ở mùa giải tới. 

 

TIN LIÊN QUAN

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Gerard Pique đã từng thi đấu cạnh Wayne Rooney ở sân Old Trafford trước khi anh chuyển đến Barcelona với mức phí chuyển nhượng không được tiết lộ vào năm 2008.

Trung vệ này hiểu rõ nội tình, tính cách của các cầu thủ M.U và anh tin rằng sau nỗi đau từ thất bại của ĐT Anh ở Nam Phi thì các tuyển thủ của “Tam Sư” ở M.U sẽ càng chứng tỏ quyết tâm trong màu áo “Quỷ đỏ”, đặc biệt với Rooney.

Pique tự tin vào cơ hội vô địch của M.U trong mùa giải tới. Ảnh: AP
Pique tự tin vào cơ hội vô địch của M.U trong mùa giải tới. Ảnh: AP
Pique đã cảnh báo các đối thủ của M.U ở giải ngoại hạng rằng Rooney và đồng đội sẽ lấy lại ngôi vô địch ở mùa giải tới.

Điểm đáng chú ý trong phát biểu mới đây của Pique về Rooney được tờ Daily Star (Anh) đăng tải là trung vệ tuyển thủ Tây Ban Nha đã tiết lộ rằng anh chưa bao giờ thấy một cầu thủ nào trên thế giới lại trở nên đau buồn và nản chí hơn vì thua trận như trường hợp của tiền đạo số 10 của M.U.

Ở Nam Phi, Wayne Rooney đã bị chỉ trích vì chơi dưới phong độ, một trong những nguyên nhân khiến ĐT Anh bị loại sớm khỏi cuộc đua. Nhưng Pique đã có cái nhìn riêng về thất bại của những đồng nghiệp mà anh hiểu rõ trong những ngày chơi bóng cùng với họ ở Anh. 

Thất bại của đội Anh ở World Cup và đặc biệt là với màn trình diễn cá nhân thực sự làm tổn thương Wayne. Nhưng tôi tin tưởng mạnh mẽ rằng, thảm họa của ĐT Anh sẽ là điều lợi cho M.U”, Pique bày tỏ.

Bây giờ người ta có thể nói về, như tiền lương cầu thủ, chuyện họ không qua tâm đến thất bại hoặc về người hâm mộ. Nhưng không ai nghĩ rằng, họ cần thấy Wayne trong phòng thay đồ sau một thất bại. Bạn thậm chí không thể nói chuyện với anh ấy.

Theo Pique, Rooney sẽ
Theo Pique, Rooney sẽ "bùng nổ" trở lại sau khi thi đấu mờ nhạt tại World Cup 2010. Ảnh: Getty

Anh ấy trông như sắp nổ tung. Tất cả các cầu thủ dịu đi vào ngày nghỉ cuối tuần, nhưng Wayne sẽ bước vào tập luyện ngày thứ Hai với động lực, khát vọng nhiều hơn. Tôi nghĩ đấy là những gì sẽ xảy ra khi anh ấy quay lại với nếp sống ở M.U.

Thậm chí, khi đi nghỉ với gia đình, tôi biết chuyện World Cup đang làm tổn thương anh ấy. Nhưng Wayne là mẫu cầu thủ sẽ biến nỗi đau ấy thành một mùa giải chiến thắng cho M.U”, Pique đã có những nhận định về Rooney.

Pique cũng đã chia sẻ những đánh giá của anh về mối quan hệ giữa HLV Alex Ferguson và Wayne Rooney ở M.U.

Tôi dám chắc có nhiều CLB muốn ký hợp đồng với Rooney, nhưng tôi sẽ ngạc nhiên nếu anh ấy rời M.U. Wayne và Sir Alex có mối quan hệ như cha con thực sự và tôi không thể thấy Wayne có ý muốn thi đấu cho bất cứ CLB nào khác.

Sir Alex là một HLV vĩ đại và ông ấy đối xử tốt với tất cả mọi người. Nhưng tôi nghĩ bạn có thể thấy Wayne là cầu thủ ưa thích của ông ấy.

Ferguson thực sự bảo vệ Wayne và xem anh ấy như con trai. Tôi dám chắc Wayne có quyết tâm và anh ta sẽ gặt hái nhiều thành công hơn với M.U”.

TTVH

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,
,