,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1295423
Muốn sang Real, Carvalho làm loạn tại Chelsea
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Muốn sang Real, Carvalho làm loạn tại Chelsea

Cập nhật lúc 09:13, Chủ Nhật, 25/07/2010 (GMT+7)
,

Trung vệ Ricardo Carvalho vừa khiến ban lãnh đạo Chelsea nổi giận với tuyên bố “sẵn sàng chạy bộ hay bơi để đến được với Real ngay lập tức”.

TIN LIÊN QUAN

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Sau 6 mùa bóng chinh chiến trong máu áo Chelsea, dường như tình yêu mà Ricardo Carvalho dành cho The Blues đã cạn.

Bất chấp việc mới giành cú đúp cùng đội bóng chủ sân Stamford Bridge ở mùa giải 2009/2010, trung vệ người Bồ Đào Nha vẫn nhấp nhổm tính chuyện ra đi tìm một bến đỗ mới.

 

Trung vệ Carvalho muốn sớm tái ngộ thầy cũ Mourinho ở Real.


Đã xuất hiện khá nhiều thông tin về việc Inter liên hệ mua Ricardo Carvalho, nhưng cầu thủ người Bồ cho biết ước mơ của anh là được tới Real để tái ngộ cùng ông thầy Jose Mourinho.

“Người đặc biệt” đang cần tăng cường một trung vệ đẳng cấp, và với thói quen sử dụng các trung vệ lớn tuổi, giàu kinh nghiệm thì Carvalho là một lựa chọn không tồi cho “Kền kền trắng”.

“Nếu có thể ký hợp đồng với Real Madrid ngay bây giờ thì tôi sẵn sàng chạy bộ hay bơi để tới được Bernabeu”, Carvalho công khai ước muốn được trở thành một thành viên của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha.

“Real Madrid là đội bóng tuyệt vời nhất trên thế giới và ở đó luôn có những HLV xuất sắc nhất trong lịch sử. Thi đấu cho Real là ước mơ của tôi. Tôi đã làm việc với Jose Mourinho ở cả Porto cũng như Chelsea và sẽ chẳng có gì tuyệt vời hơn nếu có thể cùng với ông ấy đăng quang Champions League thêm một lần nữa”.

Chelsea sẽ bước vào mùa giải mới với mục tiêu bảo vệ ngai vàng Premier League và chinh phục nốt giấc mơ Champions Leagie còn dang dở.

Tuy nhiên, tình hình nhân sự hiện tại của The Blues lại đang vô cùng khó khăn. Sau khi để Deco, Joe Cole, Ballack và Belletti ra đi, đội bóng thành London mới chỉ có được duy nhất một sự bổ sung là tiền vệ Benayoun (từ Liverpool với giá 5 triệu bảng).

Theo Zing

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,