,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1293677
HLV Hodgson: "Torres và Gerrard không phải để bán"
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

HLV Hodgson: 'Torres và Gerrard không phải để bán'

Cập nhật lúc 11:39, Thứ Bảy, 17/07/2010 (GMT+7)
,

Sau khi có cuộc gặp quan trọng với tiền đạo Fernando Torres, HLV Roy Hodgson đã nhấn mạnh rằng tiền đạo người Tây Ban Nha không phải mẫu cầu thủ để bán.

 

TIN LIÊN QUAN

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Kể từ khi mùa bóng vừa qua kết thúc, Torres luôn là tâm điểm của những câu chuyện liên quan tới việc gia nhập Man City hay Chelsea.

Tuy nhiên, HLV Roy Hodgson đã bay sang Tây Ban Nha để có cuộc thảo luận về tương lai của Torres, ngôi sao từng bày tỏ mong muốn ra đi nhằm có cơ hội được thi đấu ở Champions League. Cựu HLV của Fulham đã khẳng định mạnh mẽ rằng Torres không phải mẫu cầu thủ để bán.

HLV Hodgson đang rất quyết tâm trong việc giữ chân Torres và Gerrard. Ảnh: Getty
HLV Hodgson đang rất quyết tâm trong việc giữ chân Torres và Gerrard. Ảnh: Getty

Theo tờ Daily Mail, HLV Hodgson đã cho hay: "Tôi đã gặp Fernando. Tôi nhận thấy rằng cậu ấy là một người dễ chịu và chúng tôi đã có một cuộc thảo luận tốt đẹp. Chúng tôi muốn Torres tiếp tục thi đấu cho Liverpool trong mùa tới.

Chúng tôi không hoan nghênh bất cứ đề nghị nào cho cậu ấy vì Torres không phải để bán. Chúng tôi sẽ giữ cậu ấy lại. Cuộc thảo luận của chúng tôi không diễn ra quá lâu vì tôi còn phải lên đường sang Thụy Sĩ tham dự chuyến tập huấn trước mùa giải của Liverpool".

Ngoài ra, tân HLV của Liverpool cũng tiết lộ thêm rằng ông đã nói chuyện với Steven Gerrard, mục tiêu của Real Madrid trong mùa hè này.

HLV Hodgson tiết lộ: "Tôi đã gặp Steven và những buổi thảo luận của chúng tôi diễn ra khá tích cực. Cho tới thời điểm này, chúng tôi vẫn chưa nhận được đề nghị nào cho Steven. Cũng giống như Fernando, thủ quân của chúng tôi không phải là cầu thủ để bán.

Tôi đồng tình với chính sách của đội bóng khi không bán những ngôi sao hàng đầu nhằm tái thiết đội bóng.Tôi cũng đã cố liên hệ với Javier Mascherano.

Tôi đã để lại cho cậu ấy nhiều tin nhắn song vẫn chưa thấy hồi âm. Tôi vẫn sẽ cố gắng liên lạc với Javier để đảm bảo rằng chúng tôi có được những buổi thảo luận thẳng thắn".

Trong khi đó, trước thông tin cho hay tiền đạo Remy của Nice đã bày tỏ mong muốn chuyển sang thi đấu ở Anh trong mùa áo của Liverpool hoặc Tottenham, HLV Hodgson đã có những phát biểu về cầu thủ này: "Remy là một trong những mục tiêu của CLB trước khi tôi tới đấy.

Tôi không biết nhiều về Remy. Nếu tôi thích một ai đó, tôi sẽ phải xem cầu thủ đó thi đấu, nghiên cứu cũng như đưa ra những khả năng mà cầu thủ đó có thể làm được cho đội bóng".

(Theo TTVH)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,
,