,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1293808
Crystal Palace (0–1) Chelsea: Dấu ấn Essien
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Crystal Palace (0–1) Chelsea: Dấu ấn Essien

Cập nhật lúc 09:19, Chủ Nhật, 18/07/2010 (GMT+7)
,

Chiến dịch thi đấu trước mùa giải của The Blue đã bắt đầu bằng chiến thắng 1-0 trước Crystal Palace. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công của cầu thủ mới quay trở lại thi đấu: Michael Essien.

TIN LIÊN QUAN

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Chelsea ra quân mà không có một cầu thủ nào tham dự World Cup có mặt trong đội hình. Tân binh Benayoun ngồi ngoài do chấn thương háng nhưng những sự trở lại của Essien hay Mikel cũng đủ giúp CLB của thủ đô London chiếm giữ thế trận.

Ngay những phút đầu cơ hội đã được tạo ra cho Di Santo nhưng thủ môn Julian Speroni bên phía đối phương vẫn tỏ ra rất vững chắc.

Vừa trở lại, Essien đã ghi bàn cho Chelsea. Ảnh: Getty

Phút 20, Sturridge nhận một đường chọc khe thông minh để đối mặt với khung thành của Palace nhưng cũng đã không thể thành công ở tình huống cuối cùng. Essien đánh dấu sự trở lại của mình bằng một cú sút làm người ta nhớ lại bàn thắng của anh vào lưới Barca tại Champions League 2009, chỉ tiếc bóng đã đi cao hơn xà ngang chừng 8cm.

Bước sang hiệp 2, cơ hội liên tiếp được Sturridge tạo ra nhưng tuyể thủ U-21 Anh đã không thể tận dụng được những tình huống làm bàn ngon ăn này. Tuy nhiên CĐV Chelsea cũng không phải chờ đợi quá lâu khi đội trưởng Essien đánh dấu sự trở lại của mình bằng một bàn thắng đẹp mắt ở phút 60.

Sau bàn thắng, HLV Ancelotti thực hiện một loạt những sự thay đổi người khi tạo cơ hội cho những cầu thủ rất trẻ ra sân thi đấu. Tuy vậy, kết thúc 90 phút mà vẫn không có bàn thắng nào được ghi thêm và 2 đội rời sân với chiến thắng 1-0 dành cho Chelsea.

Tuy chỉ là một trận giao hữu nhưng một chiến thắng mà không có chấn thương đáng tiếc nào xảy ra cũng làm toàn bộ ban huấn luyện Chelsea hài lòng.

Bongdaso.com

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,
,