,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1294462
Chelsea có thể vắng Petr Cech trong ngày ra quân
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Chelsea có thể vắng Petr Cech trong ngày ra quân

Cập nhật lúc 08:50, Thứ Tư, 21/07/2010 (GMT+7)
,

HLV Carlo Ancelotti vừa phải nhận một tin không vui khi thủ thành số 1 của Chelsea, Petr Cech đã dính chấn thương bắp chân và nhiều khả năng sẽ phải bỏ lỡ giai đoạn đầu của mùa giải 2010/11.

 

TIN LIÊN QUAN

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Do Séc không được thi đấu tại World Cup 2010 nên thủ thành 28 tuổi này là một trong số những thành viên của The Blues đã có mặt tại Cobham để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Khi đang tiến hành tập luyện cùng các đồng đội ngày hôm nay, Petr Cech cảm thấy rất đau nhức ở bắp chân và anh đã phải bỏ dở buổi tập để nhờ đến sự chăm sóc của các bác sĩ.

Thủ môn Petr Cech bị tái phát chấn thương gặp phải cuối mùa giải trước. Ảnh: Getty
Thủ môn Petr Cech bị tái phát chấn thương gặp phải cuối mùa giải trước. Ảnh: Getty
Sau khi tiến hành kiểm tra sơ bộ, các nhân viên y tế cho biết tuyển thủ Séc đã bị tái phát chấn thương bắp chân và nhiều khả năng anh sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 4 tuần.

Điều đó cũng đồng với việc Chelsea sẽ không có sự phục vụ của người gác đền số 1 trong trận tranh Community Shield tại Wembley với Man United sau đây gần 2 tuần nữa cùng một số trận khai mở màn mùa bóng.

Được biết, các bác sĩ đã gắn ống bảo vệ vào bắp chân phải của Petr Cech để giúp cho chấn thương có thể hồi phục nhanh hơn. Thủ thành này sẽ có cuộc kiểm tra cụ thể trong ngày hôm nay để xác định chính xác tình hình chấn thương.

(Theo BongDaSo.com)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,