,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1295565
Carlo Ancelotti: "100% Ashley Cole sẽ ở lại Chelsea"
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Carlo Ancelotti: '100% Ashley Cole sẽ ở lại Chelsea'

Cập nhật lúc 10:08, Thứ Hai, 26/07/2010 (GMT+7)
,

Bất chấp những thông tin gần đây cho rằng, Ashley Cole sẽ tái hợp cùng ông thầy Jose Mourinho tại Real Madrid, HLV Ancelotti vẫn một mực khẳng định hậu vệ ĐT Anh sẽ tiếp tục sát cánh cùng The Blues trong mùa giải mới.

TIN LIÊN QUAN

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Sau khi Người đặc biệt đến tiếp quản chiếc ghế HLV tại sân Bernabeu, vị chiến lược gia này tỏ ra quan tâm đặc biệt tới người học trò cũ Ashley Cole và rất muốn kéo anh về với Real Madrid.

Ngoài ra, những scandal gần đây biến hậu vệ Chelsea trở thành kẻ đáng ghét nhất nước Anh, lại càng khiến cho những tin đồn liên quan tới việc Ashley ra đi trở nên rõ ràng hơn bao giờ hết.

HLV Ancelotti khẳng định, Ashley Cole sẽ tiếp tục gắn bỏ với Chelsea. Ảnh: Getty
HLV Ancelotti khẳng định, Ashley Cole sẽ tiếp tục gắn bỏ với Chelsea. Ảnh: Getty
Tuy nhiên, mới đây, ông thầy của Ashley Cole tại Stamford Bridge đã lại một lần nữa lên tiếng phủ nhận những thông tin trên.

Carlo Ancelotti cho biết: “Ashley là một trong những cầu thủ chủ chốt của Chelsea, và cậu ấy không phải là để bán. Chúng tôi muốn cậu ấy tiếp tục sát cánh cùng các đồng đội tại The Blues, và tôi dám khẳng định 100% rằng Cole sẽ ở lại Stamford Bridge trong mùa giải tới”.

“Tôi biết, Ashley hiện đang là một trong những hậu vệ xuất sắc nhất TG, vì vậy, việc có nhiều CLB quan tâm tới Cole là điều hoàn toàn dễ hiểu. Hơn nữa, Mourinho đã từng làm việc cùng Ashley nên ông ấy càng hiểu rõ khả năng của cậu ấy”.

“Nhưng cho dù như vậy, không có nghĩa là Cole muốn ra đi. Hơn ai hết, tôi biết học trò của mình đang rất hạnh phúc tại Chelsea. Tôi chưa bao giờ nghe thấy Ashley Cole nói là cậu ấy muốn rời khỏi Stamford Bridge.

Hãy tin tôi đi, các bạn sẽ vẫn được thấy Ashley khoác trên mình chiếc áo của The Blues trong mùa giải mới”.

(Theo BongDaSo.com)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,
,