,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1277136
Wigan có thể gây sốc cho Chelsea
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Wigan có thể gây sốc cho Chelsea

Cập nhật lúc 08:40, Thứ Ba, 04/05/2010 (GMT+7)
,

HLV Roberto Martinez khẳng định, Wigan có thể tạo nên cơn địa chấn lớn nhất mùa này bằng cách đánh bại Chelsea ngay tại Stamford Bridge ở vòng đấu cuối cùng.

  • >> Ferguson cay cú vì Gerrard "tặng quà" cho Chelsea
  • >> Hạ Sunderland, M.U vẫn kiên trì bám đuổi Chelsea
  • >> "Xử đẹp" Liverpool, Chelsea tiến gần đến ngôi vương

    Điều đó trở thành hiện thực, Wigan sẽ gián tiếp giúp "người hàng xóm" M.U lập nên kỷ lục, lần thứ tư liên tiếp đăng quang ngôi vô địch Premisehip nếu "Quỷ đỏ" đánh bại Stoke trong trận đấu cùng giờ.

    Wigan từng hạ Chelsea 2-1 ở mùa giải này - Ảnh: Getty

    Chủ tịch Wigan - Dave Whelan vốn là bạn thân với Sir Alex Ferguson và rất ngưỡng mộ phong cách huấn luyện của chiến lược gia người Scotland. Sau trận hòa 2-2 trước Hull City hôm qua (3/5), HLV Roberto Martinez cũng phát biểu:

    "Wigan từng khuất phục Chelsea, Arsenal và Liverpool ở mùa giải này. Bởi thế, chúng tôi biết mình đủ khả năng đương đầu và gây bất ngờ trước bất kì đối thủ nào tại giải Ngoại hạng.

    Chúng tôi không đá vì M.U. Các cầu thủ sẽ chơi vì màu cờ sắc áo Wigan và trình diễn thứ bóng đá hấp dẫn để làm vừa lòng người hâm mộ.

    Sẽ là một thách thức lớn khi phải hành quân đến Stamford Bridge, trong trận đấu mà Chelsea rất cần chiến thắng để chính thức lên ngôi vô địch. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ chuẩn bị kỹ lưỡng cho cuộc chạm trán và quyết tâm thi đấu hết mình.

    Cảm giác của bạn ra sao khi ở vào hoàn cảnh như thế này trước lúc mùa giải hạ màn?

    Martinez tin rằng, các học trò sẽ gây sốc trước The Blues - Ảnh: AP

    Tinh thần các cầu thủ đang là rất tốt và họ sẵn sàng tạo nên cú sốc mới ở Premiership 2009/10. Tất cả thành viên đều háo hức trước trận thư hùng và tôi tin các học trò sẽ gây ra nhiều khó khăn cho Chelsea.

    Bóng đá luôn đi kèm cùng những ước mơ. Và thật là giấc mơ tuyệt vời khi bạn là người có thể quyết định xem đội nào (Chelsea hay M.U) giành chức vô địch Ngoại hạng" - Martinez bộc bạch trước giới truyền thông.

    Một ngày trước đó, HLV Ferguson cũng hi vọng Wigan sẽ làm nên điều kì diệu: "Tôi không bao giờ đánh giá thấp Wigan trong bất kì hoàn cảnh nào, bởi đây là đội bóng tốt và khi ra sân, họ sẽ chiến đấu vì danh dự và niềm tự hào.

    Tất cả những gì M.U muốn làm trong trận cuối gặp Stoke là giành chiến thắng để tặng người hâm mộ Red Devils. Man City đã làm như vậy hai lần ở mùa giải này khi đánh bại Chelsea, và Wigan cũng là một hàng xóm nữa của M.U. Hãy theo dõi, vì chúng tôi vẫn còn cơ hội".

    • Anh Vũ (tổng hợp)

  • ,
    Gửi cho bạn bè In tin này
    Ý kiến của bạn
    Ý kiến bạn đọc
    ,
    ,
    ,
    ,