,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1280376
Tevez bóng gió chuyện chia tay Man City
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Tevez bóng gió chuyện chia tay Man City

Cập nhật lúc 15:49, Thứ Ba, 18/05/2010 (GMT+7)
,

Thất vọng vì Man City để tuột mất tấm vé dự Champions League, Carlos Tevez đang lên kế hoạch ra đi tìm kiếm bến đỗ mới trong mùa hè này.

  • >> Qua mặt M.U, Man City sắp tậu James Milner
  • >> Man City "chơi trội" hòng mua Gerrard & Torres
  • >> Man City chuẩn bị "tống khứ" 14 cầu thủ

    Tiền đạo người Argentina cho biết, anh muốn trở về chơi bóng tại quê nhà cho Boca Juniors. Đồng thời Tevez cũng bày tỏ sự thất vọng của mình, sau khi Man City trải qua mùa giải "trắng tay".

    Tevez thất vọng vì Man City trắng tay - Ảnh: Getty

    Trên thực tế, Boca Juniors không đủ khả năng về tài chính để chiêu mộ cũng như trả lương cho "Carlitos". Nếu Tevez ra đi, đội chủ sân City of Manchester sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc thực hiện những kế hoạch tương lai của mình.

    Do không thể giúp "The Citizens" giành suất dự Champions League mùa sau nên Roberto Mancini đang phải đối mặt với cuộc chiến giữ chân cầu thủ 26 tuổi.

    Chắc chắn ý định chia tay Man xanh của Tevez sẽ khiến Real mừng thầm. Bởi vì trong thời gian gần đây, Florentino Perez rất muốn đưa "Apache" về Bernabeu đá cặp cùng với Ronaldo như khi cả hai còn chơi cho M.U.

    Tevez nói: "Thời gian qua, trong đầu tôi luôn có ý định chia tay Man City để đầu quân cho Boca Juniors. Mùa giải 2009/10, tôi đã thi đấu rất tốt tại giải Ngoại hạng, nhưng thật đáng thất vọng, khi Man City không giành được bất cứ danh hiệu nào.

    Đối với cá nhân, năm 2010 có ý nghĩa rất đặc biệt. Hy vọng, tôi sẽ bắt đầu World Cup với tình trạng thể lực và phong độ tốt nhất. Tôi tin rằng, mình sẽ toả sáng tại Nam Phi trong mùa hè này. Mục tiêu trước mắt của tôi là nỗ lực tập luyện, nhằm giành một suất trong đội hình xuất phát của Diego Maradona.

    Tất cả các cầu thủ Argentina đang tập luyện chăm chỉ với hy vọng giành chức vô địch thế giới năm nay. Khi chơi bóng trong màu áo ĐTQG, tôi chỉ nghĩ tới lợi ích dân tộc chứ không đặt vấn đề tiền bạc lên trên hết".

    • Hữu Tuấn (tổng hợp)
  • ,
    Gửi cho bạn bè In tin này
    Ý kiến của bạn
    Ý kiến bạn đọc
    ,
    ,
    ,
    ,