,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1278519
Sir Alex: "M.U sẽ đòi lại ngôi vương mùa tới"
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Sir Alex: 'M.U sẽ đòi lại ngôi vương mùa tới'

Cập nhật lúc 16:57, Thứ Hai, 10/05/2010 (GMT+7)
,

Gửi lời chúc mừng chức vô địch của Chelsea, nhưng Sir Alex Ferguson cũng cảnh báo thầy trò Carlo Ancelotti rằng, M.U sẽ đòi lại món nợ vào mùa tới.

  • >> "Chelsea sẽ thay M.U thống trị bóng đá Anh"
  • >> "Làm gỏi" Stoke, M.U vẫn bị mất ngai vàng

    Tuy đánh bại Stoke với tỷ số 4-0, nhưng "Quỷ đỏ" vẫn phải ngậm ngùi nhìn đối thủ đăng quang tại Premier League, đồng thời cơ hội giành 4 vô địch liên tiếp cũng chính thức bị dập tắt.

    Ferguson gửi lời chúc mừng đến nhà vô địch Chelsea - Ảnh: Getty

    Alex Ferguson nói: "Premier League là giải đấu khắc nghiệt nhất hành tinh và chúng tôi chúc mừng chiến thắng của Carlo Ancelotti & Chelsea. M.U đã vô địch 3 năm qua, vì vậy chúng tôi biết những khó khăn mà họ gặp phải.

    Tất nhiên là chúng tôi sẽ trở lại và giành lại chức vô địch trong mùa bóng sau. Đó là những gì M.U đang hướng tới vào lúc này".

    Fergie cho biết, ông rất buồn bã và cảm thấy hết cơ hội khi biết tin "The Blues" dẫn trước 2-0 sau khi hiệp 1 kết thúc. Bước sang hiệp 2, các học trò của Ancelotti đã ghi thêm 6 bàn nữa.

    "Tôi nghĩ rằng, M.U khó có thể trông chờ vào Wigan, đặc biệt là khi họ chỉ chơi với 10 người. Lúc đó, mọi hy vọng của chúng tôi đã tan biến".

    Chiến lược gia người Scoland cho rằng, cuộc đua tới chức vô địch của M.U đã bị ảnh hưởng một phần bởi quyết định công nhận bàn thắng của John Terry ở phút 76, sau khi anh phạm lỗi với Wes Brown mà trọng tài Martin Atkinson đưa ra khi 2 đội gặp nhau hồi tháng 11.

    Ferguson phát biểu: "Thất bại tại Stamford Bridge ở lượt đi ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc đua của chúng tôi. Tuy nhiên việc bị Bayern Munich loại khỏi Champions League đã khiến M.U bị tổn thương, bởi chúng tôi có tham vọng lọt vào chung kết và chỉ do thiếu may mắn nên không đạt được mục tiêu".

    Dù chỉ giành được Carling Cup, nhưng "Máy sấy tóc" vẫn tin vào một mùa giải tốt đẹp phía trước. Bên cạnh đó, Ferguson cũng khá hài lòng với quá trình tiến bộ của Nani, Evans, Gibson và sự hòa nhập tốt của Antonio Valencia.

    Ngoài ra HLV 68 tuổi tiết lộ, mùa bóng tới ông sẽ trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ như Wellbeck, Macheda, Javier Hernandez, Gabriel Obertan, Mame Diouf và Chris Smalling.

    • Hữu Tuấn (tổng hợp)
  • ,
    Gửi cho bạn bè In tin này
    Ý kiến của bạn
    Ý kiến bạn đọc
    ,
    ,
    ,
    ,