,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1280663
Mancini "khích tướng" để hút "sao" đến Man City
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Mancini 'khích tướng' để hút 'sao' đến Man City

Cập nhật lúc 18:26, Thứ Tư, 19/05/2010 (GMT+7)
,

Mancini cho rằng, sẽ là thiếu sáng suốt nếu các ngôi sao như Gerrard, Torres & Ibra từ chối đến Man City vì họ không được dự Champions League mùa tới.

  • >> Tevez bóng gió chuyện chia tay Man City
  • >> Qua mặt M.U, Man City sắp tậu James Milner
  • >> Man City "chơi trội" hòng mua Gerrard & Torres

    Sau một mùa giải không mấy thành công, chiến lược gia người Ý đang muốn đưa bộ đôi của Liverpool và cầu thủ đang bị thất sủng tại Barca về City of Manchseter, nhằm tăng cường lực lượng để cạnh tranh danh hiệu ở mùa bóng 2010-2011.

    Mancini mời gọi các ngôi sao về City of Mancester - Ảnh: Getty

    Dù "The Cititzens" không được dự cúp C1 mùa tới, nhưng theo cựu HLV Inter, đội bóng vùng Eastland sẽ có những bước phát triển bền vững trong tương lai.

    Mancini nói: "Theo tôi, các ngôi sao đến Man City với những mục tiêu lâu dài. Man City đang thực hiện một dự án lớn cho tương lai.

    Một số cầu thủ chỉ muốn đầu quân cho các đội được dự Champions League. Thế nhưng khi các đội bóng đó bị loại khỏi vòng bảng, họ cũng ở vào hoàn cảnh tương tự như chúng tôi.

    Đó là lý do tại sao tôi tin rằng, nếu một ai đó chọn Man City, họ đã có một quyết định sáng suốt, dù đội bóng của tôi không được dự cúp C1 năm sau. Nếu chúng tôi lọt vào Top 4, có thể tất cả các cầu thủ đều muốn tới Eastland.

    Hiện nay, một số ngôi sao không muốn thi đấu cho chúng tôi. Nhưng với tôi, đó là sai lầm của họ, bởi Man City là CLB tuyệt vời".

    Do gặp phải sự cạnh tranh từ Chelsea trong vụ Torres nên Man xanh đã chuyển hướng sang ve vãn Zlatan Ibrahimovic. Mancini rất muốn cùng cậu học trò cũ tái hiện thành tích như khi cả 2 còn ở Inter. Nếu Barca có được chữ ký của David Villa, gần như chắc chắn họ sẽ đẩy tiền đạo người Thụy Điển ra đi trong mùa hè.

    Trong khi đó, nhiều khả năng Gerrard cũng chia tay Anfield, do các ông chủ người Mỹ và Benitez vẫn chưa có động thái mới trong việc tái thiết Liverpool. Tuy gặp phải sự cạnh tranh của Real, nhưng Man City hy vọng họ sẽ có được sự phục vụ của G8 với giá 40 triệu bảng.

    Ngoài ra, "Thiếu gia" của bóng đá Anh cũng muốn sớm có được bộ đôi trung vệ David Luiz (Benfica) với giá 21 triệu bảng, Jerome Boateng (Hamburg) 11 triệu bảng.

    • Hữu Tuấn (tổng hợp)
  • ,
    Gửi cho bạn bè In tin này
    Ý kiến của bạn
    Ý kiến bạn đọc
    ,
    ,
    ,
    ,