,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1277046
M.U trải thảm đỏ mời Benzema, Joe Cole & Modric
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

M.U trải thảm đỏ mời Benzema, Joe Cole & Modric

Cập nhật lúc 11:30, Thứ Hai, 03/05/2010 (GMT+7)
,

Sau khi được gia đình nhà Glazer "bật đèn xanh" cung cấp hầu bao mua sắm, Sir Alex cho biết, ông muốn đưa tiền đạo Benzema về Old Trafford hè này.

  • >> Hạ Sunderland, M.U vẫn kiên trì bám đuổi Chelsea
  • >> Real muốn "đánh cắp" siêu hậu vệ của M.U

    Mặc dù đang nợ hơn 700 triệu bảng, nhưng nhà Glazer đã hứa cấp tiền cho Alex Ferguson tăng cường lực lượng để chuẩn bị cho mùa giải 2010-2011. Dự kiến, "Máy sấy tóc" sẽ chi ra 20 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của cầu thủ 22 tuổi.

    Ferguson rất muốn chiêu mộ Benzema - Ảnh: Getty

    GĐĐH David Gill khẳng định: "Tôi có thể chắc chắn rằng, M.U có sẵn tiền để Ferguson chiêu mộ cầu thủ. Những mục tiêu theo đuổi cũng đã được ông ấy nhắm tới".

    Mùa hè năm ngoái, Fergie đã cố gắng giành chữ ký của Benzema, nhưng cầu thủ này đã quyết định đầu quân cho Real với giá 35 triệu bảng. Tuy nhiên tại Bernabeu, tiền đạo người Pháp rất ít khi có cơ hội ra sân. Tính tới thời điểm hiện tại, anh mới có 4 trận chơi đủ 90 phút tại La Liga.

    Các CĐV "Quỷ đỏ" đã rất tức giận vì số tiền 80 triệu bảng thu được từ thương vụ Ronaldo vẫn chưa được đội bóng tái đầu tư. Nhưng đây là lúc mà chiến lược gia người Scotland muốn tăng cường lực lượng để thực hiện tham vọng giành chức vô địch Champions League thứ 3 trong sự nghiệp dẫn dắt M.U.

    Từ đầu năm 2010 đến nay, Sir Alex đã chi ra 8 triệu bảng để mua tiền đạo người Mexico - Javier Hernandez và 10 triệu bảng để cho trung vệ Chris Smalling (Fullham). Bên cạnh đó, "Red Devils" cũng đang nhắm tới 2 tiền vệ khác là Joe Cole (Chelsea) và Luka Modric (Tottenham).

    Mùa giải này, Modric đã thi đấu rất ấn tượng. Tiền vệ người Croatia có thể thi đấu ở vị trí tiền vệ kiến tạo và tiền vệ cánh. Anh được coi là sự thay thế xứng đáng cho Ryan Giggs và Paul Scholes. Alex Ferguson tin rằng, cầu thủ 24 tuổi có thể trở thành ngôi sao lớn tại Old Trafford. Dự kiến, cái giá của cầu thủ này sẽ không dưới 20 triệu bảng.

    Joe Cole cũng là cái tên mà "Ông giá gân" đang theo đuổi. Do không tìm được tiếng nói chung với Chelsea về chuyện lương bổng nên tiền vệ người Anh sẽ ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do sau khi mùa bóng kết thúc.

    Xét về phong độ hiện nay, Modric nổi trội hơn so với Joe Cole. Mặt khác, cựu cầu thủ Dinamo Zagreb cũng trẻ hơn tuyển thủ Anh 4 tuổi. Tuy vậy, Cole lại dày dặn kinh nghiệm hơn, đặc biệt là tại đấu trường C1.

    • Hữu Tuấn (tổng hợp)
  • ,
    Gửi cho bạn bè In tin này
    Ý kiến của bạn
    Ý kiến bạn đọc
    ,
    ,
    ,
    ,