,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1273603
Rooney sẵn sàng tham chiến derby Manchester
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Rooney sẵn sàng tham chiến derby Manchester

Cập nhật lúc 06:06, Thứ Năm, 15/04/2010 (GMT+7)
,

Trước chuyến làm khách trên sân Man City, lãnh đạo M.U cho biết, Rooney đã hoàn toàn bình phục chấn thương và có thể ra sân từ đầu tại City of Manchester.

  • >> "Đại phẫu" M.U: Berbatov sẽ bị "trảm" đầu tiên
  • >> Thắng tối thiểu, Chelsea bứt phá bỏ xa M.U
  • >> Ferguson bi quan về cơ hội vô địch của M.U

    Cách đây ít ngày, mọi người vẫn nghi ngờ về khả năng R10 sẽ trở lại vào cuối tuần do chấn thương mắt cá chân mà anh gặp phải trong trận tứ kết lượt về Champions League với Bayern Munich. Trước đó, R10 đã gặp vấn đề ở mắt cá trên tại Allianz Arena.

    Rooney đang cố gắng hồi phục để tham dự derby Manchester - Ảnh: AP

    Tuy nhiên, nhờ phương pháp chăm sóc đặc biệt của các bác sĩ M.U, cựu cầu thủ Everton đã không còn cảm thấy đau đớn và có thể đi lại bình thường.

    Sau đó, Rooney đã nói với Sir Alex Ferguson rằng anh muốn ra sân trong cuộc chạm trán với đội bóng cùng thành phố. Và anh sẽ nỗ lực tập luyện để có thể thực hiện mong muốn của mình.

    trận hòa 0-0 trước Blackburn hôm thứ bảy vừa qua, đương kim vô địch Premier League chỉ còn là cái bóng của mình khi không có sự phục vụ của tuyển thủ Anh.

    Với trận hòa đó, cơ hội đoạt chức vô địch lần thứ tư liên tiếp của "Quỷ đỏ" trở nên mong manh hơn bao giờ hết, hiện họ bị Chelsea bỏ xa 4 điểm, trong khi giải đấu chỉ còn 4 vòng.

    Dù cơ hội cạnh tranh ngôi vương là kahs mong manh, nhưng chiến thắng trước "The Citizens" có thể giúp họ lấy lại niềm tin sau cú sốc bị Bayern loại khỏi Champions League.

    Hôm qua, tiền đạo người Anh tỏ ra rất tự tin vào khả năng anh có thể ra sân vào trong trận đấu sắp tới. Sở dĩ, Rooney muốn trở lại thi đấu sớm vì anh muốn so tài cùng người đồng đội cũ là Carlos Tevez.

    Trong trận đấu cuối tuần này, Ferdinand cũng có thể vắng mặt do chưa kịp bình phục chấn thương háng mà anh gặp phải trong trận gặp Blackburn. Thế nhưng, Ferguson vẫn hy vong cậu học trò của mình có thể trở lại để kèm "Apache".

    • Hữu Tuấn (tổng hợp)
  • ,
    Gửi cho bạn bè In tin này
    Ý kiến của bạn
    Ý kiến bạn đọc
    ,
    ,
    ,
    ,