,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1271119
Rooney chỉ xa sân cỏ 2 tuần, fan M.U thở phào
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Rooney chỉ xa sân cỏ 2 tuần, fan M.U thở phào

Cập nhật lúc 10:39, Thứ Sáu, 02/04/2010 (GMT+7)
,

Sir Alex & những người yêu M.U vừa đón tin vui khi kết luận cuối cùng từ chấn thương của Rooney khẳng định, tiền đạo người Anh chỉ phải xa sân cỏ khoảng 2 tuần.

  • >> Ancelotti mừng thầm vì Rooney chấn thương
  • >> Rooney nghỉ 1 tháng, M.U trông chờ vào Berbatov

    Đại diện M.U xác nhận, chấn thương mà Rooney gặp phải ở vòng tứ kết Champions League chỉ là vết bong gân mắt cá, tổn thương không nghiêm trọng. Thế nên, các bác sĩ rất tin tưởng khả năng, tiền đạo tuyển Anh sẽ sớm trở lại.

    Chấn thương của Rooney không nghiêm trọng như dự đoán ban đầu - Ảnh: Getty

    Hiện giờ Rooney đã có thể đi lại mà không cần giầy bảo vệ mắt cá chân phải. Thay vào đó, anh sử dụng nạng và tiếp tục quá trình điều trị tại trung tâm huấn luyện Carrington.

    Trong khi các đồng đội đang tích cực tập luyện chuẩn bị cho hai cuộc đại chiến sắp tới với Chelsea và Bayern Munich (lượt về), thì thông tin Wayne Rooney sẽ bình phục trong vòng hai tuần mang lại niềm lạc quan cho toàn đội.

    Dòng thông báo trên website CLB: "Chúng tôi hài lòng thông báo rằng, Wayne không bị gãy xương. Kết quả chụp X-quang cho thấy, đó chỉ là một ca bong gân nhẹ liên quan đến dây chằng mắt cá".

    Mặc dù Rooney sẽ không thể ra sân ở hai trận Premier League sắp tới (gặp Chelsea & Blackburn), nhung anh hoàn toàn có thể trở lại sau hai tuần, trước trận derby thành Manchester, và bán kết lượt đi Champions League (nếu M.U vượt qua Bayern Munich).

    Phát biểu trước giới truyền thông, trung vệ Bayern - Martin Demichelis thừa nhận, anh cảm thấy vui vì Rooney không thể góp mặt ở trận lượt về. Cầu thủ người Argentina cho rằng, Dimitar Berbatov không cùng đẳng cấp với R10, và anh và các đồng đội có thể khóa chặt Berba.

    "Tôi biết Berbatov nguy hiểm, nhưng anh ta không xuất sắc như Rooney. Thế nên, việc tiền đạo người Anh vắng mặt là lợi thế cho Bayern, bởi nếu muốn ngăn chặn Rooney, cần phải giữ sự tập trung liên tục hơn khi kèm các tiền đạo khác.

    "Tôi biết rằng Quỷ đỏ sẽ bị tổn thương trong trận lượt về, và đó là cơ hội lớn để Hùm xám giật lấy tấm vé vào bán kết" - Demichelis tâm sự.

    Ở một diễn biến khác liên quan đến M.U, ngày hôm qua, hậu vệ cánh trái đầy tiềm năng người Brazil - Fabio da Silva đã đặt bút kí vào bản hợp đồng mới với M.U, có thời hạn đến năm 2014.

    • Anh Vũ (tổng hợp)

  • ,
    Gửi cho bạn bè In tin này
    Ý kiến của bạn
    ,
    ,
    ,
    ,