,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1275303
M.U ve vãn ngôi sao đang lên của Tottenham
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

M.U ve vãn ngôi sao đang lên của Tottenham

Cập nhật lúc 11:18, Thứ Sáu, 23/04/2010 (GMT+7)
,

"Quỷ đỏ" xem Gareth Bale là mục tiêu chính trong kỳ chuyển nhượng mùa hè và họ sẵn sàng chi ra 20 triệu bảng để có sự phục vụ của tiền vệ Tottenham.

  • Lampard sợ M.U qua mặt Chelsea
  • Milan "săn" Trezeguet, gạ M.U đổi Huntelaar lấy Berbatov

    Đương kim vô địch Premier League dự định sẽ có cuộc thảo luận với cầu thủ 20 tuổi, khi hai CLB gặp nhau tại Old Trafford vào thứ Bảy này.

    Bale đang thi đấu rất lên chân mùa này - Ảnh: AP

    Trong chuyến làm khách trước M.U sắp tới, Tottenham rất muốn giành chiến thắng để củng cố vị trí thứ 4 của mình. Bên cạnh đó, họ hi vọng giành suất dự Champions League mùa bóng 2010-2011 để thuyết phục cầu thủ người xứ Wales ở lại White Hart Lane.

    Hiện cả Man City và Inter Milan đều dõi theo từng bước đi của Bale. Tuy nhiên, M.U mới là đội bóng tỏ ra quan tâm tới cầu thủ này nhất.

    Dù là một hậu vệ trái, nhưng cựu cầu thủ Southampton rất hay lên tham gia tấn công nên đã được chuyển sang đá tiền vệ. Mùa bóng này, anh đã có 24 lần ra sân tại giải Ngoại hạng. Thời gian gần đây Bale đã thường xuyên tỏa sáng mà đặc biệt là trong 2 trận derby với Arsenal và Chelsea.

    Đây không phải là lần đầu tiên "Red Devils" theo đuổi Gareth Bale. Trước đó, Ryan Giggs đã cố thuyết phục người đồng hương của mình cập bến Old Trafford, khi anh mới 17 tuổi. Tuy vậy, Bale đã quyết định chọn "The Spurs".

    Tháng 5/2007, tuyển thủ xứ Wales đã chuyển sang đầu quân cho Tottenham với giá 5 triệu bảng và có thể tăng lên 10 triệu nếu anh thi đấu tốt. Ngay ở mùa giải đầu tiên chơi cho đội bóng thành London, Bale đã gặp chấn thương mắt cá nghiêm trọng khiến anh có rất ít cơ hội ra sân.

    Bale chỉ thường xuyên được đá chính kể từ khi Harry Redknapp lên dẫn dắt "Lilywhites" hồi tháng 10/2008. Mùa hè năm ngoái, cũng chính HLV 63 tuổi là người phản đối kế hoạch bán hậu vệ trẻ này cho M.U, Inter hoặc Man City mà chủ tịch Daniel Levy đưa ra.

    • Minh Chí (tổng hợp)
  • ,
    Gửi cho bạn bè In tin này
    Ý kiến của bạn
    Ý kiến bạn đọc
    ,
    ,
    ,
    ,