,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1273687
M.U quyết "săn" Lloris, nhưng nguy cơ vuột mất Silva
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

M.U quyết 'săn' Lloris, nhưng nguy cơ vuột mất Silva

Cập nhật lúc 14:26, Thứ Năm, 15/04/2010 (GMT+7)
,

M.U tiến bước mới trong cuộc đua giành chữ ký Lloris, khi đích thân Ferguson sẽ xem anh thi đấu và chuẩn bị đưa ra lời đề nghị chuyển nhượng trị giá 15 triệu bảng.

  • >> "Đại phẫu" M.U: Berbatov sẽ bị "trảm" đầu tiên
  • >> Thắng tối thiểu, Chelsea bứt phá bỏ xa M.U
  • >> Ferguson bi quan về cơ hội vô địch của M.U

    Sir Alex Ferguson sẽ dự khán trận đấu giữa Lyon & Bordeaux tại giải vô địch Pháp cuối tuần này, để "xem giò" Hugo Lloris - một trong những thủ môn trẻ xuất sắc nhất châu Âu hiện này.

    Lloris nhận sự quan tâm đặc biệt của M.U - Ảnh: AP

    Chiến lược gia người Scotland mới đây đã tham khảo ý kiến HLV thủ môn Eric Steele về việc tìm người thay thế Van der Sar, sắp bước sang tuổi tứ tuần. Và Lloris chính là cái tên đầu tiên được nhắc đến, nhờ chuỗi phong độ ấn tượng và tiến bộ vượt bậc thời gian qua.

    M.U sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán 15 triệu bảng, với hi vọng sẽ chiêu mộ thành công Llris trước khi VCK World Cup 2010 khởi tranh. Tuy nhiên, BLĐ Lyon sẽ không đàm phán cho đến khi kết thúc trận bán kết Champions League với Bayern Munich.

    Mùa giải này, dù Edwin van Der Sar vẫn giữ được sự ổn định trong khung gỗ, nhưng do tuổi tác đã cao, nên chấn thương cũng hạn chế số lần ra sân của lão tướng người Hà Lan.

    Trong thành phần "Quỷ đỏ" còn hai "người gác đền" là Ben Foster & Tomasz Kuszaczk. Mặc dù vậy, cả hai khó có thể đảm đương vị trí số 1 trong khung gỗ M.U thời gian dài.

    Vì lẽ đó, suốt thời gian qua, đội bóng thành Manchester ráo riết săn thủ môn. Ngoài Lloris, hai cái tên khác cũng nằm trong tầm ngắm CLB là Neuer (Schalke) và Akinfeev (CSKA Moscow).

    Real tranh giành Silva với M.U - Ảnh: AP

    Ở một diễn biến chuyển nhượng liên quan đến M.U, Real Madrid quyết tâm đánh bại "Quỷ đỏ" trong cuộc đua giành chữ ký tiền vệ sáng tạo của Valencia - David Silva.

    Đội bóng Hoàng gia muốn "tậu" Silva với giá 22 triệu bảng trước ngày World Cup 2010 khởi tranh. Thế nên, ngay từ thời điểm này, các quan chức Real đã bắt đầu xúc tiến đàm phán với phía lãnh đạo "Los Che".

    Sir Alex Ferguson cũng rất ngưỡng mộ tài năng của David Silva và đã theo đuổi anh từ hơn một năm nay. Theo nguồn tin từ The Sun cách đây ít ngày thì Silva & Benzema chính là hai mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của M.U hè tới.

    Về chuyện giá cả, CLB Valencia sẽ yêu cầu mức phí 30 triệu bảng. Tuy nhiên, Real tin rằng, họ có thể thuyết phục đội chủ sân Mestalla nhả "viên ngọc quý" với cái giá hơn 20 triệu bảng.

    Silva chắc chắn sẽ tham dự World Cup 2010 (nếu không bất ngờ dính chấn thương). Anh có thể chơi tốt ở vị trí chạy cánh hoặc tiền vệ tấn công. Sau 33 trận mùa này, Silva ghi được 6 bàn thắng và 9 lần kiến tạo cho đồng đội lập công.

    "Berbatov không muốn chia tay M.U"

    Trước những tin đồn M.U về tương lai Berbatov, đại diện của tiền đạo này đã lên tiếng khẳng định, Sir Alex Ferguson chưa từng nói bất kì điều gì về chuyện bán Berba. Thêm nữa, bản thân chân sút người Bulgaria cũng không muốn rời Old Trafford.

    "Khách quan mà nói, những tin đồn chuyển nhượng đều bắt nguồn từ giới truyền thông. Sir Alex từng đưa ra quan điểm cá nhân về Berbatov. Tôi không nghĩ rằng ông sẽ thay đổi suy nghĩ trong khoảng thời gian ngắn. Tôi đặt niềm tin vào Ferguson và cam đoan, Berbatov muốn tiếp tục gắn bó với M.U" - đại diện Berba - Emil Danchev phát biểu.

    • Anh Vũ (tổng hợp)

  • ,
    Gửi cho bạn bè In tin này
    Ý kiến của bạn
    Ý kiến bạn đọc
    ,
    ,
    ,
    ,