,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1273224
Drogba tin Chelsea sẽ lấy cúp từ tay M.U
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Drogba tin Chelsea sẽ lấy cúp từ tay M.U

Cập nhật lúc 15:35, Thứ Ba, 13/04/2010 (GMT+7)
,

Sau khi M.U bị Blackburn cầm hòa, Drogba cho rằng, chức vô địch Premier League gần như đã nằm trong tay "The Blues" nếu họ tiếp tục thi đấu tốt.

  • Chelsea - Bolton: Thừa thắng xông lên
  • Hòa thất vọng, M.U sắp dâng cúp cho Chelsea
  • "Nghiền nát" Villa, Chelsea vào chung kết FA Cup

    Trận hòa 0-0 trước "The Rovers" hôm Chủ nhật vừa qua khiến đội quân của Sir Alex Ferguson vẫn giậm chân ở vị trí thứ 2 với 1 điểm ít hơn Chelsea, nhưng lại thi đấu nhiều hơn 1 trận.

    Điều đó có nghĩa là mọi nỗ lực của "Quỷ đỏ" sẽ trở nên vô ích nếu đội bóng thành London giành được ít nhất 12 điểm trong 5 lượt trận còn lại.

    Drogba tin rằng Chelsea sẽ vô địch Premiership mùa này - Ảnh: AP

    Trước khi đương kim vô địch Premier League có chuyến hành quân tới Ewood Park một ngày, thầy trò Carlo Ancelotti đã đánh bại Aston Villa 3-0 để giành quyền vào chơi trận chung kết FA Cup với Portsmouth.

    Theo tiền đạo người Bờ Biển Ngà, chiến thắng 2-1 trước M.U ngay tại Old Trafford vào ngày 3/4 đã có tác động không nhỏ tới tinh thần thi đấu của anh và các đồng đội.

    Drogba phát biểu trước trận tiếp Bolton vào rạng sáng thứ Tư tới: "Chelsea vừa có một trận đấu rất khó khăn trước Aston Villa. Có thể đó là ngày mà tôi và các đồng đội không đạt được phong độ cao nhất, nhưng thật may mắn khi chúng tôi có vẫn ghi bàn và giành quyền đi tiếp.

    Chiến thắng trước M.U ngay tại sân khách khiến chúng tôi cảm thấy tự tin hơn trong những trận còn lại. Bây giờ, Chelsea phải tập trung vào cuộc so tài với Bolton, bởi đó là trận đấu thực sự quan trọng đối với chúng tôi.

    Dù biết, giành cú đúp không phải là việc dễ dàng, nhưng tôi và các đồng đội sẽ nỗ lực hết mình để làm được điều đó. Hiện Chelsea còn 5 trận đấu còn lại của mùa giải. Trước mắt, chúng tôi sẽ tập trung vào các trận đấu tại giải Ngoại hạng, sau đó cả đội mới hướng về chung kết cúp FA.

    Chelsea luôn muốn đoạt ngôi vương và lần này quyền quyết định đang nằm trong tay chúng tôi. Nếu giành chiến thắng trong tất cả các trận còn lại, không ai có thể ngăn cản được Chelsea băng băng về đích".

    • Minh Chí (tổng hợp)
  • ,
    Gửi cho bạn bè In tin này
    Ý kiến của bạn
    Ý kiến bạn đọc
    ,
    ,
    ,
    ,