,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1270927
Chelsea & Arsenal tranh giành "Drogba mới"
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Chelsea & Arsenal tranh giành 'Drogba mới'

Cập nhật lúc 01:41, Thứ Sáu, 02/04/2010 (GMT+7)
,

Chelsea và Arsenal sẽ đối đầu nhau trong cuộc chạy đua giành chữ ký của tiền đạo Romelu Lukaku (Anderlecht), người được mệnh danh là "Drogba mới".

  • Arsenal gặp đại họa khi Fabregas & Gallas nghỉ hết mùa
  • Arsenal may mắn cầm chân Barca trên sân nhà
  • Chelsea thị uy bằng chiến thắng kinh hoàng

    Sẽ không dễ để hai đội bóng Premier League sở hữu tiền đạo người Bỉ, bởi AC Milan, M.U và Barcelona cũng đang dõi theo từng bước tiến của cầu thủ này.

    Lukaku đang thi đấu rất lên chân - Ảnh: A.W

    Sở dĩ Lukaku được so sánh với Drogba, vì anh có bề ngoài cũng như phong cách chơi bóng khá giống với thủ quân Bờ Biển Ngà. Với phong độ ấn tượng trong màu áo Anderlecht, anh đang trở thành "món hàng hot" trên thị trường chuyển nhượng.

    Mặc dù mới 16 tuổi, nhưng Lukaku đã cho thấy bản năng săn bàn sát thủ của mình. Trong 24 lần ra sân tại giải Vô địch quốc gia Bỉ, tiền đạo này đã ghi được 14 bàn thắng và trở thành vua phá lưới trẻ nhất lịch sử giải đấu.

    Sau khi bế tắc trong việc thuyết phục Wolfsburg bán chân sút Edin Dzeko, AC Milan đã xem Lukaku như là một sự thay thế lý tưởng.

    Mặc dù Anderlecht tuyên bố, họ sẽ không bán đi cầu thủ đã giúp họ giành lại chức vô địch quốc gia sau 3 năm. Nhưng giới chuyên môn cho rằng, đội chủ sân Constant Vanden Stock rất khó cưỡng lại mức giá 13,5 triệu bảng mà các đội bóng lớn sẵn sàng chi ra để có sự phục vụ của Lukaku.

    Tuy nhiên, Roger Lukaku - cha của Romelu tuyên bố, ông muốn con trai mình gắn bó với Anderlecht ít nhất 1 năm nữa để anh có thể hoàn thành chương trình học ở trường phổ thông.

    • Hữu Tuấn (tổng hợp)

  • ,
    Gửi cho bạn bè In tin này
    Ý kiến của bạn
    Ý kiến bạn đọc
    ,
    ,
    ,
    ,