,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1274271
Bayern sẵn sàng "cứu" Berbatov khỏi Old Trafford
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Bayern sẵn sàng 'cứu' Berbatov khỏi Old Trafford

Cập nhật lúc 04:07, Thứ Hai, 19/04/2010 (GMT+7)
,

Sau khi hay tin Sir Alex muốn "tống khứ" Berbatov, lãnh đạo Bayern Munich sẵn sàng đàm phán với M.U để đưa tuyển thủ Bulgaria về Allianz Arena.

  • >> Dẫn dắt M.U, Mourinho phải chờ thêm một năm khác
  • >> HLV Mancini: "M.U thắng nhờ may mắn"
  • >> Cho Man City ăn quả đắng, M.U uy hiếp Chelsea

    Mặc dù nhận được sự quan tâm của một số đội bóng tại Premier League, nhưng cựu cầu thủ Tottenham không muốn tiếp tục thi đấu tại xứ sở sương mù. Thay vào đó, Berbatov đang tính tới khả năng trở lại Đức vào mùa hè này.

    Berbatov là nỗi thất vọng lớn của M.U mùa này - Ảnh: Getty

    Trước khi đầu quân cho đội chủ sân White Hart Lane, cầu thủ 29 tuổi đã trải qua 5 năm chơi bóng tại Bundesliga trong màu áo Bayer Leverkusen.

    Sau khi ký hợp đồng với Javier Hernandez (Chivas), trong tay Alex Ferguson có tới 6 tiền đạo. Dù đã phải bỏ ra 30 triệu bảng để mua Barbatov từ Tottenham hồi năm 2008, nhưng dường như "ông già gân" đã hết kiên nhẫn với phong độ của cầu thủ này. Chính vì vậy, ông muốn bán "số 9" để có thêm kinh phí chiêu mộ cầu thủ.

    Hợp đồng của tiền đạo người Bulgaria với "Quỷ đỏ" sẽ hết hạn vào năm 2012. Tuy nhiên, M.U cho biết, họ sẽ không đàm phán gia hạn với Berba.

    Thông thường, các cầu thủ nằm trong kế hoạch của Ferguson đều được GĐĐH David Gill thương lượng trước khi hợp đồng của họ kết thúc 2 năm. Thế nên, giờ đây, tương lai của Barbatov tại Old Trafford càng trở nên mờ mịt.

    Trong trận derby Manchester vừa qua, Berbatov chỉ được vào sân thay Rooney ở phút 75. Tính tới thời điểm này, cầu thủ này đã ghi đã ghi được 12 bàn thắng, xếp thứ 11 trong danh sách ghi bàn tại giải Ngoại hạng.

    • Hữu Tuấn (tổng hợp)
  • ,
    Gửi cho bạn bè In tin này
    Ý kiến của bạn
    Ý kiến bạn đọc
    ,
    ,
    ,
    ,