,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1276132
Arshavin, khoác áo Arsenal nhưng vẫn mơ về Barca
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Arshavin, khoác áo Arsenal nhưng vẫn mơ về Barca

Cập nhật lúc 07:58, Thứ Tư, 28/04/2010 (GMT+7)
,

Arshavin thừa nhận, anh rất muốn khoác áo đội bóng xứ Catalan, bởi điều đó có thể làm nên thời kỳ đỉnh cao trong sự nghiệp của mình.

  • >> Arsenal sẽ chi bạo để tăng cường sức mạnh
  • >> Arsenal & Man City bất phân thắng bại
  • Phát biểu trên tờ Sport Express của Nga, ngôi sao Arsenal cho biết, anh và các đồng đội rất thất vọng khi bị đương kim vô địch châu Âu loại khỏi tứ kết Champions League với tổng tỷ số 6-3 sau 2 lượt trận.

    Arshavin mơ ước một ngày nào đó khoác áo Barca - Ảnh: Getty

    Arshavin nói: "Chỉ cần một mùa giải được chơi cho Barca cũng có thể làm sự nghiệp của tôi sang một trang mới. "Blaugrana" là đội bóng hay nhất thế giới ở thời điểm này và tôi rất thích phong cách thi đấu của họ.

    Tuy nhiên, chúng tôi rất buồn khi bị họ loại khỏi Champions League. Lối chơi của thầy trò Guardiola tốt hơn rất nhiều so với các đội bóng khác".

    Ngoài ra, thủ quân tuyển Nga cũng ca ngợi tài năng của Jose Mourinho, khi ông giúp Inter vượt qua Barca với tỷ số 3-1 trong trận bán kết lượt đi tại Giuseppe Meazza.

    "Ông ấy là một thiên tài. Theo tôi, 3 huấn luyện viên giỏi nhất thế giới lúc này là Fabio Capello, Mourinho và Guus Hiddink. Nếu được chọn một người dẫn dắt tuyển Nga, tôi sẽ chọn một trong số họ.

    Arsene Wenger cũng là một người tài năng, nhưng ông ấy không phù hợp với bóng đá Nga" - Arshavin nhận định.

    Kể từ khi chuyển tới Arsenal vào tháng 2/2009, cầu thủ 28 tuổi đã nhanh chóng hoà nhập và trở thành cầu thủ không thể thiếu trong sơ đồ chiến thuật của "Giáo sư". Do dính chấn thương bắp chân trong trận tứ kết lượt đi C1 với Barca nên Arshavin đã phải nghỉ thi đấu cho đến hiện tại.

    • Minh Chí (tổng hợp)
    ,
    Gửi cho bạn bè In tin này
    Ý kiến của bạn
    Ý kiến bạn đọc
    ,
    ,
    ,
    ,