,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1273223
Arsenal nhắm Caceres thay thế Gallas
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Arsenal nhắm Caceres thay thế Gallas

Cập nhật lúc 15:21, Thứ Ba, 13/04/2010 (GMT+7)
,

Nhằm tìm người kế cận cho Gallas trong tương lai, "The Gunners" đang lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ trẻ Martin Caceres của Barcelona trong mùa hè này.

  • Messi độc diễn, Barca hất cẳng Arsenal yếu bóng vía
  • Chấn thương toàn cao thủ, Arsenal gần như hết cửa

    Hiện đội bóng thành London đang đàm phán gia hạn hợp đồng với Gallas. Trong khi, tương lai của Sol Campbell và Mikael Silvestre vẫn đang là câu hỏi lớn, bởi tuổi tác đã khiến 2 cầu thủ này không còn giữ được phong độ đỉnh cao.

    Arsenal muốn tậu Caceres để tăng cường sức mạnh cho hàng thủ - Ảnh: Getty

    Bên cạnh đó, Arsene Wenger cũng đang phải đối mặt với sự chèo kéo của Inter đối với Bacary Sagna. Hậu vệ người Pháp được Jose Mourinho xem là sự thay thế lý tưởng trong trường hợp Maicon ra đi.

    Dù cầu thủ 28 tuổi khẳng định, anh đang hạnh phúc tại Giuseppe Meazza, nhưng dường như Maicon tỏ ra không còn mặn mà với Inter khi anh thường xuyên tới tập trễ trong thời gian gần đây.

    Về phần Caceres, anh đang thi đấu rất lên chân trong màu áo Juve (cầu thủ 22 tuổi chơi cho "Lão bà" dưới dạng cho mượn). Tuy nhiên, do muốn dành tiền theo đuổi bộ đôi Torres và Mascherano của Liverpool nên đội bóng thành Turin không muốn chi ra 10 triệu bảng để mua đứt tuyển thủ Uruguay.

    Tuy là một cầu thủ trẻ, nhưng Caceres có lối chơi chắc chắn và tỉnh táo. Thế nhưng, việc hay gặp chấn thương đã khiến anh không thể cạnh tranh vị trí chính thức tại sân Nou Camp.

    Nếu thành công trong việc chiêu mộ Caceres, Arsenal sẽ có thêm sự lựa chọn mới cho hàng phòng ngự của mình trong mùa giải 2010-2011.

    • Minh Chí (tổng hợp)
  • ,
    Gửi cho bạn bè In tin này
    Ý kiến của bạn
    Ý kiến bạn đọc
    ,
    ,
    ,
    ,