,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1274802
Aguero: "Chelsea, hãy mua tôi!"
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Aguero: 'Chelsea, hãy mua tôi!'

Cập nhật lúc 10:22, Thứ Tư, 21/04/2010 (GMT+7)
,

Sergio Aguero cho biết, anh sẽ rất vui nếu được chuyển sang thi đấu cho Chelsea và có thể sát cánh cùng những ngôi sao như Drogba hay Lampard.

  • >> Đua song mã Chelsea - M.U: Ngựa nào cán đích trước?
  • >> Ancelotti: "Chelsea sẽ sửa sai và giành cúp"

    Với phong độ ấn tượng cùng với bản năng săn bàn sát thủ, tiền đạo người Argentina đã được hàng loạt "ông lớn" của bóng đá châu Âu theo đuổi trong khoảng hơn 1 năm trở lại đây.

    Aguero muốn chuyển sang Chelsea - Ảnh: AP

    Dù sẵn sàng chi ra số tiền lớn để có được sự phục vụ của Aguero, nhưng do không thuyết phục được Atletico Madrid nhả người nên Chelsea đành phải bỏ cuộc. Tuy nhiên thời gian qua, "The Blues" đã trở lại với mục tiêu của mình.

    Ngoài Chelsea, cả M.U, Inter và Real cũng muốn có chữ ký của cầu thủ 21 tuổi. Tuy nhiên, con rể Maradona đã bày tỏ mong muốn được khoác áo Chelsea sau khi mùa giải kết thúc.

    Ngoài ra, anh còn ca ngợi tài năng của Lampard & Drogba và mong muốn được sát cánh cùng 2 cầu thủ này tại Stamford Bridge.

    Aguero phát biểu trên Daily Express: "Chelsea là đội bóng vĩ đại. Họ đã trở thành một thế lực của bóng đá châu Âu trong những năm gần đây. Tôi luôn theo dõi Drogba và Lampard thi đấu. Có thể nói họ là những cầu thủ hàng đầu thế giới ở thời điểm này. Tôi đã học được rất nhiều điều qua lối chơi của họ.

    London là một thành phố tuyệt vời để sinh sống. Chắc chắn tôi và vợ tôi sẽ hạnh phúc khi đến đó. Carlos Tevez, một người bạn thân của tôi đang chơi rất thành công trong màu áo Man City, nhưng tôi chỉ muốn thi đấu cho một đội bóng thực sự có tham vọng.

    Inter là một đội bóng lớn. Tuy nhiên trong vài năm gần đây, Premier League mới là giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh".

    Ở mùa giải này, "El Kun" đã ghi được 11 bàn thắng tại La Liga. Anh chính là nhân tố quan trọng giúp "Los Rojiblancos" lọt vào bán kết Europa League.

    • Hữu Tuấn (tổng hợp)
  • ,
    Gửi cho bạn bè In tin này
    Ý kiến của bạn
    Ý kiến bạn đọc
    ,
    ,
    ,
    ,