,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1266427
Wenger: "Arsenal giành cú đúp ở mùa giải này"
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Wenger: 'Arsenal giành cú đúp ở mùa giải này'

Cập nhật lúc 20:54, Chủ Nhật, 07/03/2010 (GMT+7)
,

Sau khi hạ gục Burnley, Arsene Wenger mạnh miệng tuyên bố, đội bóng của ông có thể giành chức vô địch Premier League và Champions League mùa này.

Cuộc đón tiếp đội bóng mới lên hạng cũng là trận đấu đầu tiên của "The Gunners" kể từ khi Aaron Ramsey gặp chấn thương nặng, sau cú tắc bóng của Ryan Shawcross. Ở trận đấu này, Theo Walcott đã tỏa sáng với bàn mở tỷ số.

Với chiến thắng 3-1 trước Burnley, Arsenal đã gia tăng sức ép lên 2 đội đầu bảng là M.U, đội vừa có chiến thắng chật vật trên sân của Wolves và Chelsea.

Hiện họ đã bằng số điểm với Chelsea và chỉ kém M.U 2 điểm. Mặt khác, từ nay đến cuối mùa giải, "The Gunners" không phải gặp bất cứ đối thủ nào trong Top 4.

wenger
HLV Wenger tự tin vào cơ hội của đội nhà - Ảnh: Getty

Trong trận đấu vừa qua, "Giáo sư" đã xin phép ban tổ chức cho phép tất cả các cầu thủ Arsenal mặc chiếc áo số 16 của Ramsey để động viên tinh thần của anh trong quá trình hồi phục chấn thương.

Tuy giành chiến thắng, nhưng niềm vui của các "Pháo thủ" không trọn vẹn, khi nhạc trưởng Fabregas gặp chấn thương gân kheo và phải rời sân ở phút 39.

Mặc dù thừa nhận, Arsenal không có chiều sâu đội hình giống như những đối thủ khác tại giải Ngoại hạng. Nhưng chiến lược gia người Pháp tin rằng, các cầu thủ trẻ của ông đã có được những kinh nghiệm cần thiết và có thể kế cận các bậc đàn anh.

Wenger nói: "Arsenal có thể giành cú đúp ở mùa giải này. Tuy nhiên, điều đó còn phụ thuộc vào việc chúng tôi có thể giữ những cầu thủ trụ cột tránh được chấn thương hay không.

Hai tháng trước, tôi đã cho rằng, cơ hội vô địch lớn nhất của chúng tôi là tại Champions League, nhưng bây giờ tôi nghĩ đó là Premier League.

Vào giữa tuần tới, đội chủ sân Emirates sẽ có cuộc đón tiếp Porto tại cúp C1. Sau khi để thua 1-2 trên sân khách, họ buộc phải giành chiến thắng với tỷ số 1-0 hoặc cách biệt 2 bàn nếu muốn giành quyền vào chơi ở tứ kết.

  • Hữu Tuấn (tổng hợp)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,