,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1266515
M.U mất thêm Wes Brown trong 3 tháng
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

M.U mất thêm Wes Brown trong 3 tháng

Cập nhật lúc 11:27, Thứ Hai, 08/03/2010 (GMT+7)
,

Sau O’Shea và Owen, đến lượt Wes Brown phải nghỉ dài hạn, khiến M.U lâm vào cơn khủng hoảng mini dưới hàng phòng ngự.

  • >> Scholes giúp MU vượt ải Wolverhampton
  • >> Pirlo: "Quên đi Roma, dồn sức chiến M.U!"
  • >> M.U quyết lên đầu, Arsenal nhẹ gánh
  • >> Red Knights nâng giá M.U lên 1,5 tỷ bảng
  • >> Ronnie: "Milan sẽ thắng M.U để đi tiếp!"

    Wes Brown bị thay ra ở giờ nghỉ giữa hiệp chuyến làm khách trên sân Wolves, sau tình huống va chạm mạnh với Matt Jarvis. Rời Molinuex, hậu vệ cánh phải người Anh phải đeo tấm nhựa bảo vệ nhằm giữ cố định chân.

    Brown (trái) nghỉ đến hết mùa - Ảnh: EPA

    Ngay khi trở lại Manchester, Brown đã được đem đi chụp cắt lớp. Kết quả khiến Sir Alex Ferguson và những fan hâm mộ Red Devils buồn bã, vì Brown đã bị rạn xương bàn chân số 5, và sẽ phải xa sân cỏ khoảng 3 tháng.

    Chấn thương trên khiến hi vọng dự World Cup 2010 gần như đã chấm dứt với Brown. Tuy nhiên, cánh cửa cơ hội lại mở ra với Gary Neville, người vào thay chính đồng đội tại M.U trong trận đấu cuối tuần qua.

    Thời gian gần đây, Brown thường xuyên bị cơn ác mộng chấn thương ám ảnh. Mười hai tháng trước, anh cũng bị rạn xương bàn chân, và nghỉ phần lớn mùa giải năm ngoái do gặp vấn đề về gân kheo.

    Tuần trước, vì Glen Johnson đang điều trị chấn thương nên Brown đã được đá chính trận gặp Ai Cập. Anh cũng chơi khá tròn vai, và được HLV Capello "chấm" trước vị trí dự bị bên hành lang phải cho hậu vệ của Liverpool.

    Tuy nhiên, việc Brown "đổ bệnh" làm kế hoạch của chiến lược gia người Italia đổ bể. Trong bối cảnh Ashley Cole chấn thương, Bridge từ chối lên tuyển, thì việc cầu thủ nhiều kinh nghiệm như Brown vắng mặt, hẳn khiến "Don Fabio" đau đầu về hàng thủ.

    Rooney có thể ra sân trận gặp Milan - Ảnh: Getty

    Điều tương tự cũng xảy ra với Sir Alex Ferguson. Dù trong tay Sir Alex có đến 4 hậu vệ phải, nhưng Rafael da Silva vẫn khá non nớt, O’Shea nghỉ đến hết mùa (có thông tin anh sẽ trở lại vào cuối tháng 4), còn Gary Neville đã già và chậm chạp hơn trước rất nhiều.

    May cho "ông già gân" là lúc này, bộ đôi trung vệ thép Rio Ferdinand - Vidic vừa trở lại. Dù vẫn chưa lấy lại 100% phong độ, nhưng khi thể lực đảm bảo và sung mãn, họ sẽ là chốt chặn vững chắc trước khung thành Van der Sar.

    Một tin vui khác đối với M.U, Rooney đã trở lại tập luyện từ ngày hôm qua (7/3) và gần như chắc chắn có thể ra sân ở trận thư hùng lượt về vòng knock-out Champions League gặp AC Milan.

    Trước đó, Rooney chơi hai trận liền trên sân Wembley, mặt cỏ xấu khiến anh bị đau đầu gối. Rooney không thể tham gia cuộc chạm trán Wolves cuối tuần qua, và sức mạnh hàng công "Quỷ đỏ" cũng giảm đi rõ rệt.

    • Tuấn Thành (tổng hợp)

  • ,
    Gửi cho bạn bè In tin này
    Ý kiến của bạn
    Ý kiến bạn đọc
    ,
    ,
    ,
    ,