,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1266426
Liverpool nâng lương để giữ chân Torres
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Liverpool nâng lương để giữ chân Torres

Cập nhật lúc 20:51, Chủ Nhật, 07/03/2010 (GMT+7)
,

Trước sự săn đón của Man City và Barca đối với Fernando Torres, lãnh đạo "The Kop" đang tính nâng lương để giữ chân sút số một của mình ở lại Anfield.

Liverpool đang thương lượng với người đại diện của Torres về việc nâng lương để xua tan những lời đồn đại về tương lai của tiền đạo người Tây Ban Nha.

Hồi mùa hè năm ngoái, "El Nino" đã ký một bản hợp đồng 4 năm, hưởng lương 100.000 bảng/tuần với "The Red". Nhưng trong bản hợp đồng có điều khoản, anh có thể được nâng lương sau World Cup 2010 nếu thi đấu tốt.

Sở dĩ, Liverpool muốn giữ chân Torres, bởi anh chính là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất của Liverpool trong những năm gần đây và là bộ mặt của đội bóng trên thế giới.

torres
Liverpool lo ngại Torres sẽ đến với những đội bóng giàu tiềm năng hơn - Ảnh: Getty

Nếu mất cầu thủ 25 tuổi, tham vọng mở rộng thị trường của đội bóng thành phố cảng có thể bị ảnh hưởng lớn.

Liverpool thừa nhận, họ không thể cạnh tranh với Man City về khoản lương dành cho cựu cầu thủ Atletico Madrid. Và đó là lý do tại sao họ đã nghĩ ra một chiến lược tương tự như M.U đang áp dụng để giữ chân Rooney.

Trong vài năm trở lại đây, lợi nhuận từ thương mại của đội bóng vùng Merseyside đã tăng lên đáng kể. Điều đó cũng cho phép họ dành cho Torres những phần thưởng xứng đáng.

Mặc dù Liverpool tự tin rằng, Torres sẽ không rời Anfield trong mùa hè này, nhưng điều đó sẽ không có gì chắc chắn nếu họ không thể giành quyền dự Champions League mùa sau.

Thời gian gần đây, cả Man City và Barca đều dõi theo từng bước đi của tuyển thủ Tây Ban Nha. Hè năm 2009, Chelsea cũng từng đánh tiếng muốn có sự phục vụ của Torres.

Dường như, Torres không mấy hài lòng với thành tích thi đấu tệ hại của đội bóng, nhưng Liverpool hy vọng với việc nâng lương, họ có thể giữ chân được cầu thủ của mình.

Tuy nhiên các CĐV Liverpool lo ngại rằng, trong lúc gặp khó khăn về tài chính, Tom Hicks và George Gillett sẽ khó từ chối mức phí chuyển nhượng 80 triệu bảng mà Man City hay Barca giành cho Torres.

  • Hữu Tuấn (tổng hợp)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,