,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1265634
Liverpool khốn đốn vì mất "trung vệ thép" 2 tháng
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Liverpool khốn đốn vì mất 'trung vệ thép' 2 tháng

Cập nhật lúc 02:09, Thứ Tư, 03/03/2010 (GMT+7)
,

Benitez lại đau đầu về mặt nhân sự khi bác sĩ Liverpool vừa thông báo, trung vệ Skrtel sẽ xa sân cỏ hai tháng vì rạn xương bàn chân.

  • >> Gerrard - Torres "khai hỏa", Liverpool trở lại mạch thắng
  • >> Liverpool thắng lớn, ĐKVĐ Shakhtar bị loại
  • >> CĐV M.U & Liverpool liên kết chống lại người Mỹ
  • >> Man City & Liverpool níu chân nhau
  • Tuyển thủ người Slovakia sẽ không phải phẫu thật. Tuy nhiên, quá trình điều trị thông thường cũng kéo dài ít nhất 8 tuần. Chính vì thế, Benitez sẽ không có sự phục vụ của trung vệ 25 tuổi này cho đến cuối tháng 4.

    Skrtel dính chấn thương trong trận gặp Unirea - Ảnh: AP

    Martin Skrtel đã dính chấn thương ở trận lượt về vòng 32 đội Europa League, Liverpool làm khách trên sân Unirea Urziceni. Dù Liverpool giành chiến thắng 3-1, nhưng Skrtel phải nằm cáng và được thay ra giữa hiệp hai.

    Sự vắng mặt của Skrtel chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến mục tiêu lọt vào tốp bốn Ngoại hạng, giành vé dự Champions League mùa tới của Liverpool. Hiện đội chủ sân Anfield phải cạnh tranh quyết liệt với Tottenham, Man City và Aston Villa.

    Trong bối cảnh hiện tại, việc Skrtel phải vắng mặt thời gian dài khiến Benitez càng thêm bối rối, bởi trung vệ Daniel Agger vẫn vật lội với chấn thương dai dẳng. Bên cạnh đó, Glen Johnson cần thêm khoảng hai tuần nữa mới có thể trở lại sân cỏ.

    Thời gian qua, cựu binh Jaime Carragher đã trám vào vị trí của Johnson bên hành lang cánh phải. Tuy nhiên, do Sotirios Kyrgiakos đang trong thời gian thụ án treo giò, Skrtel nghỉ dài hạn, nên đội phó của Liverpool sẽ quay trở lại đá trung vệ.

    Hành lang cánh phải sẽ nhường lại cho Philipp Degen, Martin Kelly hoặc Stephen Darby.

    • Tuấn Thành (tổng hợp)

    ,
    Gửi cho bạn bè In tin này
    Ý kiến của bạn
    Ý kiến bạn đọc
    ,
    ,
    ,
    ,