,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1269942
Ferreira muốn kết thúc sự nghiệp tại Chelsea
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Ferreira muốn kết thúc sự nghiệp tại Chelsea

Cập nhật lúc 09:02, Thứ Bảy, 27/03/2010 (GMT+7)
,

Mới đây, hậu vệ phải Paulo Ferreira của Chelsea cho biết anh muốn kết thúc sự nghiệp thi đấu của mình trong màu áo "The Blue".

 

>> Đập Portsmouth tơi bời, Chelsea bám gáy M.U
 

Hậu vệ 31 tuổi này chuyển về Stamford Bridge năm 2004 từ CLB FC Porto với mức giá 13,2 triệu Bảng. Khi đó, anh đang là một trong những hậu vệ phải hay nhất thế giới.
 

Hiện tại, bản hợp đồng giữa Ferreira với CLB Chelsea kéo dài đến hết năm 2013 và anh đang có ý định sẽ giã từ sự nghiệp sân cỏ khi bản hợp đồng này kết thúc.
 

“Tôi có bản hợp đồng với Chelsea cho đến năm 2013 và sau đó tôi sẽ giã từ sân cỏ. Nhưng trong bóng đá không thể đoán trước điều gì.
 

Nếu kết thúc bản hợp đồng thì tôi đã 34 tuổi và sẽ rất khó để tìm được một câu lạc bộ khác. Do đó, điều này luôn luôn là ý định của tôi từ khi tôi ký vào bản hợp đồng (năm 2008)”.
 

Ferreira
Ferreira thường xuyên phải ngồi dự bị tại Chelsea - Ảnh: AP

 

Trong mấy mùa bóng gần đây, Ferreira thường xuyên phải ngồi trên băng ghế dự bị do chấn thương và không giữ được phong độ.


Có một số nguồn tin cho rằng anh sẽ rời Chelsea trong mùa hè nhưng Ferreira đã lên tiếng bác bỏ lời đồn này.
 

“Tin đồn về việc tôi có thể sẽ ra đi là một sai lầm. Ttôi luôn coi Chelsea là nhà của mình và tôi cảm thấy tuyệt vời khi được ở đây.
 

Tôi luôn cống hiến hết mình cho câu lạc bộ mà mình thi đấu, ở Porto và cả ở đây. Tôi là một cầu thủ chuyên nghiệp và khi có thể nhìn lại sự nghiệp của mình, tôi sẽ thấy toại nguyện.
 

Tôi đã giành được nhiều danh hiệu quan trọng và tôi hài lòng với những gì mình đạt được” - Ferreira tâm sự.
 

Tuyển thủ quốc tế người Bồ Đào Nha đã đoạt 2 chiếc cúp VĐQG Bồ Đào Nha trong hai mùa 2002-2003 và 2003-2004 cùng CLB Porto, đặc biệt là chức vô địch Champions League năm 2004 cùng CLB này.

 

Trong màu áo Chelsea, Ferreira vinh dự cùng đồng đội đoạt hai chức vô địch Premier League liên tiếp ở mùa bóng 2004-2005 và 2005-2006, cùng ngôi Á quân Champion League năm 2008.
 

Hiện tại, Ferreira không được HLV Carlo Ancelotti trọng dụng khi Chelsea còn rất nhiều cầu thủ có thể đá tốt ở vị trí này như Bosingwa, Belletti hay Ivanovic.

  • Đức Lượng (lược dịch)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,