,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1269319
Fan M.U lo sốt vó vì chấn thương của Rooney
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Fan M.U lo sốt vó vì chấn thương của Rooney

Cập nhật lúc 17:48, Thứ Ba, 23/03/2010 (GMT+7)
,

Rooney vừa tái phát chấn thương đầu gối, nhiều khả năng vắng chuyến làm khách với Bolton vào cuối tuần.

  • >> Valencia rao bán Villa, Chelsea & M.U mừng húm
  • >> "Cơ hội vô địch của Chelsea thấp hơn M.U"
  • >> Chelsea hụt hơi trong cuộc đeo bám M.U
  • >> Bị thiêu trong lửa đỏ, Liverpool quy hàng M.U
  • >> M.U - Liverpool: Ân oán tương phùng

    Chấn thương phần nào đã ảnh hưởng đến phong độ của R10 trong trận thắng 2-1 trước Liverpool hồi cuối tuần qua. Sau khi trận đấu kết thúc, Rooney đã rời sân Old Trafford với những bước đi nặng nề. Với bàn thắng ghi được trong trận đấu này, tiền đạo người Anh đã nâng tổng số bàn thắng của mình lên con số 33.

    Rooney vẫn đang gặp rắc rối với chấn thương đầu gối - Ảnh: Getty

    Do gặp phải chấn thương nên anh sẽ vắng mặt trong các buổi tập của M.U và rất có thể Rooney sẽ vắng mặt trong chuyến làm khách ở Reebok vào cuối tuần này.

    Các bác sĩ đang theo dõi chặt chẽ diễn biến chấn thương của R10, bởi anh là cầu thủ không thể thay thế trong màu áo "Quỷ đỏ" và đội tuyển quốc gia.

    Khi cựu cầu thủ Everton có biểu hiện tái phát chấn thương, Rooney cho rằng chấn thương của anh chỉ kéo dài khoảng một tháng. Nhưng dường như nó có vẻ nghiêm trọng hơn dự đoán ban đầu.

    Trước trận chung kết Carling Cup, Sir Alex đã cho "gã Shrek" ngồi ngoài, nhưng do Michael Owen gặp chấn thương sau 40 phút thi đấu, nên ông buộc phải tung Rooney vào sân. Vết thương của cầu thủ 24 tuổi đã trở nên nặng hơn khi anh thi đấu trong trận giao hữu giữa "Tam sư" với Ai Cập tại Wembley.

    Nếu Rooney không thể ra sân trong giai đoạn còn lại của mùa giải, M.U sẽ gặp rất nhiều khó khăn trên con đường chinh phục chức vô địch Premier League và Champions League.

    Tuy nhiên, người lo lắng cho chấn thương của anh nhất chính là Fabio Capello. Bởi vì, World Cup đã sắp tới ngày khai mạc. Mặt khác, từ khi giải ngoài hạng kết thúc tới khi giải đấu tại Nam Phi diễn ra chỉ cách nhau khoảng 1 tháng.

    • Minh Chí (tổng hợp)

  • ,
    Gửi cho bạn bè In tin này
    Ý kiến của bạn
    Ý kiến bạn đọc
    ,
    ,
    ,
    ,