,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1268554
Fabregas sẽ trở lại vào cuối tuần
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Fabregas sẽ trở lại vào cuối tuần

Cập nhật lúc 16:25, Thứ Sáu, 19/03/2010 (GMT+7)
,

HLV của Arsenal, Arsene Wenger, đã xác nhận "Pháo thủ" sẽ chào đón sự trở lại của tiền vệ đội trưởng Cesc Fabregas trong chuyến làm khách trên sân Upton Park của CLB West Ham United.

Tái phát chấn thương, Gallas nghỉ thêm 1 tháng
Wenger chẳng ngán M.U hay Chelsea ở tứ kết

"Làm gỏi" Porto, Arsenal kiêu hãnh vào tứ kết

Fabregas gặp phải chấn thương gân kheo trong trận đấu với CLB Burnley vào ngày 6/3, và đã phải nghỉ thi đấu trong hai trận mà Arsenal giành chiến thắng trước Hull City và FC Porto.

Trong trận đấu cuối tuần gặp các cầu thủ West Ham, "The Gunner" cũng sẽ đón chào sự trở lại của Tomas Rosicky và Alexandre Song.

Fabregas
Arsenal sẽ tự tin hơn khi có Fabregas - Ảnh: AP

Đây là những tin rất vui đối với Arsenal khi giải đấu đang bước vào giai đoạn nước rút. Arsenal cần phải giành chiến thắng để có thể tiếp tục bám đuổi Chelsea và Manchester United trong cuộc đua dành ngôi vô địch.

“Cesc và Tomas sẽ có cuộc kiểm tra lần cuối vào sáng ngày mai” – Wenger thông báo trên trang web chính thức của "Pháo thủ".

“Họ nên sẵn sàng cho thứ Bảy. Trận đấu gần đây nhất chúng tôi đã không mất cầu thủ nào. Thật vui vì Fabregas, Carlos Vela và Rosicky đã trở lại. Chúng tôi còn có Song đã hết án treo giò”.

Mặc dù vậy, ở hàng thủ Arsenal vẫn sẽ chưa có được sự phục vụ của trung vệ William Gallas.

Ông Wenger chắc chắn rất muốn có sự trở lại của trung vệ này, bởi thời gian gần đây khi không có Gallas, hàng thủ của Arsenal chơi rất thiếu chắc chắn.

“Tuy nhiên, William Gallas sẽ không thể sẵn sàng trong tuần này hay ở trận gặp Birmingham vào tuần sau. Chấn thương của anh ấy vẫn kéo dài và đó là một vấn đề đáng ngại.

Vì vậy, chúng tôi rất cần sự sẵn sàng của Sol Campbell và Mikael Silvestre trong mỗi trận đấu” - Wenger cho biết.

Arsenal hiện đang đứng thứ ba trên bảng xếp hạng, ít hơn Man United 2 điểm và bằng điểm Chelsea nhưng kém về hiệu số bàn thắng bại.

Nếu muốn đoạt chức vô địch Premier League sau 5 năm chờ đợi, các "Pháo thủ" sẽ phải thi đấu hết sức tập trung bởi lịch thi đấu đang ủng hộ họ.

  • Đức Lượng (lược dịch)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,