,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1265156
Capello: "Terry đừng mơ đeo lại băng thủ quân ĐT Anh"
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Capello: 'Terry đừng mơ đeo lại băng thủ quân ĐT Anh'

Cập nhật lúc 16:25, Thứ Hai, 01/03/2010 (GMT+7)
,

Capello khẳng định, chừng nào ông còn dẫn dắt "Tam sư", Terry sẽ không có cơ hội đeo lại chiếc băng thủ quân, vì vụ scandal tình ái với Vanessa.

>> Chelsea quả quyết, Inter thắng nhờ trọng tài
>>
Đả bại Chelsea, cửa của Inter vẫn hẹp
>>
Lampard không đến Inter vì "mắc nợ" Chelsea
>>
Inter - Chelsea: Mourinho có "kênh" qua nổi Ance?
>>
Julio Cesar bị tai nạn trước trận gặp Chelsea
>>
Man City hững hờ, tương lai Wright-Phillips về đâu?
>>
Man City bị loại khỏi FA Cup: Nhà giàu cũng... khóc

Capello nói: "Tôi chỉ trao băng đội trưởng cho những cầu thủ gương mẫu với tất cả trẻ em cũng như các CĐV. Những gì Terry đã làm là không tốt. Sau khi tôi nói điều này với John, cậu ấy đã hiểu rõ quyết định của tôi.

Terry bị tước băng thủ quân ĐT Anh sau scandal tình ái - Ảnh: A.H

Cho tới khi Word Cup diễn ra, John Terry sẽ không được đeo băng đội trưởng. Nếu sau đó tôi tiếp tục dẫn dắt tuyển Anh, tôi cũng không trao lại băng đội trưởng cho cậu ấy. Sở dĩ tôi đưa ra quyết định như vậy là vì những chuyện đã xảy ra giữa Terry và Wayne Bridge chứ không có lý do nào khác.

Tôi không bao giờ nghĩ tới việc gạt John ra khỏi đội hình, cũng giống như việc tôi luôn mở rộng cửa đón chào sự trở lại của Bridge. Và tôi tin rằng các cầu thủ vẫn dành sự tôn trọng cho Terry vì họ đều biết đến tài năng lãnh đạo của cậu ấy".

Sau khi vụ scandal tình ái giữa cầu thủ 29 tuổi và Vanessa Perroncel - bạn gái cũ của Wayne Bridge, người bạn thân nhất của anh tại tuyển Anh và Chelsea trước đây bại lộ, hậu vệ Man City đã phản ứng lại bằng cách chia tay "Three Lions" vì không muốn sát cánh cùng Terry.

Trong trận thua 2-4 của Chelsea trước Man City tại Stamford Bridge tối 27/2, Bridge đã từ chối bắt tay với Terry.

Mặc dù, Capello hy vọng hậu vệ Man "xanh" sẽ đổi ý và quay trở lại đội tuyển trước khi World Cup 2010 khai mạc, nhưng gần như chắc chắn anh sẽ không thay đổi quyết định, khi mà đội trưởng Chelsea vẫn có tên trong danh sách đến Nam Phi.

  • Hữu Tuấn (tổng hợp)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,