,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1262142
Scandal Terry: "Kẻ đau khổ nhất là Bridge"
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Scandal Terry: 'Kẻ đau khổ nhất là Bridge'

Cập nhật lúc 08:34, Thứ Bảy, 06/02/2010 (GMT+7)
,

Mancini vừa bày tỏ sự cảm thông với Wayne Bridge sau khi anh bị người tình và đồng đội cũ Terry phản bội.

Vừa qua, cựu HLV Inter đã có cuộc gặp với Franco Baldini, người phụ trách tuyển Anh trong thời gian Fabio Capello sang Thụy Sĩ phẫu thuật chấn thương đầu gối, về vụ bê bối này.

Trong cuộc gặp đó, Mancini đã nói lên nỗi đau của cậu học trò khi hay tin người yêu cũ của mình đã quan hệ bất chính với John Terry suốt 4 tháng liền.

Bridge đau khổ sau khi biết tin bạn gái cũ quan hệ với Terry - Ảnh: Getty

Tuy nhiên theo chiến lược gia người Ý, Wayne Bridge vẫn đang tích cực tập luyện để sớm trở lại sau khi bình phục chấn thương.

Mancini nói: "Baldini đã hỏi thăm tôi về tình hình của Wayne. Tôi nói rằng, dù khá đau khổ nhưng cậu ấy đang tập luyện rất tốt trong đội một của Man City. Đây không phải là lúc mà cậu ấy cảm thấy thoải mái trong đầu, nhưng điều đó không thể cản trở khả năng ra sân của Bridge.

Theo tôi, điều quan trọng nhất với Wayne lúc này là cậu ấy nhanh chóng trở lại thi đấu và không suy nghĩ tới người khác. Có thể mỗi người có một quan điểm khác nhau, nhưng tôi nghĩ như vậy. Mọi người đều biết rằng, Bridge là một cầu thủ tuyệt vời và tôi cũng luôn dành sự tôn trọng cho cậu ấy".

Hôm qua, Capello đã có cuộc gặp riêng với Terry, trước khi đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai của cầu thủ này. Hiện "Don Fabio" rất mong đợi sự trở lại của Bridge trong trận giao hữu với Ai Cập vào tháng 3/2010.

Mancini nhận định, cầu thủ 29 tuổi đang là hậu vệ trái số một ở giải Ngoại hạng cũng như trong đội hình "Tam sư", chứ không phải là Ashley Cole: "Khi Bridge bình phục hoàn toàn, cậu ấy có thể giành được vị trí tại tuyển Anh. Wayne đang là hậu vệ trái hay nhất nước Anh và Premier League".

Nếu quá trình bình phục chấn thương diễn ra suôn sẻ, cựu cầu thủ Chelsea có thể ra sân trong trận đấu với Hull City vào cuối tuần này cũng như chuyến làm khách tại Stamford Bridge vào 27/2 tới.

Đó là lần đầu tiên, Bridge có cơ hội chạm trán với Terry kể từ sau khi vụ scandal tình ái giữa thủ quân tuyển Anh và Vanessa Perroncel bị bại lộ.

Mancini cho biết, nếu Bridge đảm bảo được phong độ và thể lực tốt, chẳng có lý do gì để ông xếp cầu thủ này ở băng ghế dự bị trong cuộc so tài với Chelsea.

"Tôi đã có cuộc nói chuyện với Wayne cách đây vài ngày. Cậu ấy muốn ra sân trong trận đấu vào thứ Bảy và tôi nghĩ rằng cậu ấy hoàn toàn có thể. Bridge đã tập luyện suốt 10 ngày kể từ khi trở lại. Được trở lại với trái bóng sẽ giúp cậu ấy quên đi những phiền muộn trong cuộc sống".

Bên cạnh đó, HLV 45 tuổi cũng kêu gọi các học trò như Tevez, Nigel de Jong và Stephen Ireland không nên mặc áo có dòng chữ "Team Bridge" để bày tỏ sự ủng hộ với người đồng đội như trong trận gặp Portsmouth.

  • Minh Chí (tổng hợp)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,