,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1265138
Pato muốn chuồn sang Chelsea, tái hợp Ancelotti
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Pato muốn chuồn sang Chelsea, tái hợp Ancelotti

Cập nhật lúc 14:45, Chủ Nhật, 28/02/2010 (GMT+7)
,

Alexandre Pato rất muốn được hội ngộ ông thầy cũ của mình. Và Chelsea sẵn sàng chi ra 45 triệu bảng để đưa anh về Stamford Bridge.

>> Nện Chelsea rũ rượi, Man City ra tay giúp M.U
>> Arsenal thắng, Ramsey gãy chân sau cú tắc bóng rợn người
>> Chelsea - Man City: Terry đụng Bridge sau scandal tình ái
>> Chelsea quả quyết, Inter thắng nhờ trọng tài

>>
Đả bại Chelsea, cửa của Inter vẫn hẹp
>>
Lampard không đến Inter vì "mắc nợ" Chelsea
>>
Inter - Chelsea: Mourinho có "kênh" qua nổi Ance?

Cầu thủ 20 tuổi đã từng có 2 năm gắn bó với "Carletto" trong thời gian ông còn dẫn dắt AC Milan. Và anh rất muốn đầu quân cho Chelsea để được sát cánh cùng Ancelotti.

Pato bóng gió chuyện muốn gia nhập Chelsea - Ảnh: Getty

Mùa hè năm 2009, "The Blues" cũng theo đuổi Pato, nhưng "Rossonerri" đã kiên quyết khước từ lời đề nghị của đội bóng thành London.

Pato nói: "Tôi rất muốn thi đấu tại Premier League trong màu áo Chelsea, dưới sự dẫn dắt của Ancelotti, người đã đưa tôi đến Milan. Tôi yêu London".

Tuy nhiên, Chelsea sẽ không dễ dàng có được sự phục vụ của "chú vịt", vì Real Madrid cũng đánh tiếng chiêu mộ anh. Mặc dù vậy, chiến lược gia người Italia tin rằng, mối quan hệ thân thiết giữa ông và Pato sẽ giúp đội bóng của ông thành công trong thương vụ này.

Tuyển thủ Brazil là một trong những tiền đạo có hiệu suất ghi bàn cao nhất tại châu Âu hiện nay. Sau 73 trận đấu cho đội chủ sân San Siro kể từ năm 2007, Pato đã có 34 lần lập công. Ở mùa bóng này, cựu cầu thủ Internacional liên tục bị chấn thương hành hạ, nhưng anh vẫn ghi được 10 bàn thắng.

Sau khi được tòa án Trọng tài Thể thao quốc tế tuyên bố trắng án trong vụ Gael Kakuta, chắc chắn Chelsea sẽ "bạo chi" vào mùa hè tới để mang về những ngôi sao, nhằm tăng cường sức mạnh và thực hiện tham vọng bá chủ nước Anh cũng như bóng đá châu Âu.

  • Minh Chí (tổng hợp)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,