,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1261830
Bendtner muốn sút tung lưới Chelsea
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Bendtner muốn sút tung lưới Chelsea

Cập nhật lúc 15:09, Thứ Năm, 04/02/2010 (GMT+7)
,

Tiền đạo Nicklas Bendtner cho biết, anh đã sẵn sàng "nổ súng" giúp Arsenal vượt qua Chelsea và tiếp tục cuộc đua tới chức vô địch Premier League.

Sau thất bại 1-3 trước M.U, Arsenal bị đẩy xuống vị trí thứ 3 với 6 điểm ít hơn so với đội đầu bảng Chelsea. Nếu muốn tiếp tục chay đua tới ngôi vương, "The Gunners" không còn cách nào khác là phải đánh bại Chelsea vào cuối tuần này.

Bendtner đã trở lại và muốn ghi bàn vào lưới Chelsea - Ảnh: AP

Sự trở lại sau gần 4 tháng dưỡng thương của Bendtner sẽ giúp Arsene Wenger có thêm sự lựa chọn trên hàng công trong thời gian còn lại của mùa bóng. Tiền đạo người Đan Mạch tự tin vào khả năng anh có thể đóng góp cho đội bóng của mình.

Bendtner cho biết: "Khi sức khỏe đã hồi phục hoàn toàn, tôi có thể tác động không nhỏ tới lối chơi của Arsenal. CLB có những mẫu tiền đạo với phong cách chơi khác nhau, và tôi nghĩ rằng đội bóng đã bỏ phí một cầu thủ như tôi".

Trong 2 trận đấu gần đây của "Pháo thủ" thành London, cầu thủ 21 tuổi đều vào sân từ băng ghế dự bị do chưa có được thể lực sung mãn. Nhưng anh đã sẵn sàng cho cuộc so tài với Chelsea tại Stamford Bridge.

Theo tuyển thủ Đan Mạch, chấn thương háng của anh là hậu quả của vụ tai nạn xe hơi mà anh đã gặp phải cuối năm ngoái. Sau ca phẫu thuật vào tháng 11, Bendtner đã bình phục hoàn toàn và cầu thủ này không muốn tiếp tục bỏ lỡ trận đấu với Chelsea vào Chủ nhật này.

"Arsenal đã chơi không tốt trong trận tiếp M.U. Nhưng bây giờ chúng tôi có một cơ hội khác vào ngày Chủ nhật, và tôi chắc chắn 100% rằng đội bóng sẽ không bỏ lỡ cơ hội rút ngắn khoảng cách với các đội xếp trên.

Chúng tôi vẫn có thể giành chức vô địch Premier League nếu giành chiến thắng trước Chelsea. Nếu thất bại, sẽ rất khó để Arsenal có thể bắt kịp Chelsea và M.U.

Tôi đã vào sân từ băng ghế dự bị trong 2 trận gần đây của đội bóng vì tình trạng thể lực không cho phép. Đó là điều hợp lý trong trận gặp Aston Villa, nhưng tôi hơi tiếc vì không được ra sân từ đầu trong cuộc đối đầu với M.U.

Tôi cảm thấy mình đã chơi tiến bộ qua từng trận đấu. Vì vậy tôi tin mình sẽ sớm giành được vị trí chính thức trong đội hình, đặc biệt khi vết thương đã bình phục hoàn toàn. Chỉ còn 4 tháng nữa là World Cup 2010 sẽ khai mạc và tôi hy vọng mình sẽ thi đấu tốt để giành được suất trong đội hình Đan Mạch tới Nam Phi vào mùa hè này" - Bendtner bộc bạch.

  • Hữu Tuấn (tổng hợp)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,