,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1259718
Man City sắp "tống khứ" Robinho sang Santos
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Man City sắp 'tống khứ' Robinho sang Santos

Cập nhật lúc 10:09, Chủ Nhật, 24/01/2010 (GMT+7)
,

Theo Telegraph, Roberto Mancini đang lên phương án gửi Robinho sang Santos theo dạng cho mượn từ nay tới cuối mùa nhằm giúp anh anh lấy lại phong độ.

Rất có thể trận gặp Scunthorpe tại vòng 4 FA Cup sẽ là lần cuối cùng Robinho ra sân trong màu áo Man City, nếu như "The Citizens" đồng ý để cầu thủ lắm tài nhiều tật này về lại Santos theo hợp đồng cho mượn tới hết mùa bóng.

Mancini không còn giữ được sự kiên nhẫn với Robinho - Ảnh: Getty

Trước đây, Barca đã từng muốn mượn tiền vệ người Brazil trong giai đoạn 2 của mùa bóng, kèm theo điều khoản mua đứt vào hè 2010. Nhưng hiện nay, Robinho không còn là mục tiêu số 1 của đương kim vô địch châu Âu.

Theo nguồn tin từ xứ sở sương mù, Santos (Brazil) - đội bóng đã từng bán Robinho cho Real hồi năm 2005 với giá 20 triệu bảng đang thương lượng với Man xanh về một bản hợp đồng ngắn hạn với "người cũ" của mình.

Mặc dù cả 2 đội bóng vẫn chưa đạt được thỏa thuận về tài chính, trong đó có việc Santos sẽ phải gánh phần lớn số lương 160.000 bảng/tuần của cầu thủ 25 tuổi, nhưng đội chủ sân City of Manchester tin rằng Robinho có thể trở lại nơi đã giúp anh thành danh.

Dường như, Roberto Mancini đã hết kiên nhẫn với cách cư xử kiểu con trẻ của cậu học trò, và ông đã thông báo với Brian Marwood - người quản lý bóng đá của Man City về việc sẵn sàng chấp nhận cho cựu cầu thủ Real ra đi.

Dù đóng vai trò to lớn trong lối chơi của đội bóng vùng Eastland trong mùa giải 2008-2009, nhưng qua năm nay tuyển thủ Brazil rất ít khi được ra sân thi đấu do sa sút phong độ và thói vô kỷ luật.

Thời gian qua, Robinho thường xuyên nói rằng anh không cảm thấy hạnh phúc tại Man City và muốn chuyển sang đầu quân cho Barca, nhưng Mancini vẫn xếp cầu thủ này chơi 51 phút đầu trong trận thua 0-2 trước Everton vào ngày 17/1 vừa qua.

World Cup 2010 đang đến gần, chắc chắn Robinho muốn thường xuyên được thi đấu để đảm bảo một suất trong đội hình Brazil. Nên rất có thể anh sẽ quay trở lại đội bóng cũ để lấy lại phong độ đỉnh cao và thu hút sự chú ý của Carlos Dunga.

  • Minh Chí (tổng hợp)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,