,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1255161
Sao Chelsea muốn Ancelotti mạnh tay mua sắm
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Sao Chelsea muốn Ancelotti mạnh tay mua sắm

Cập nhật lúc 19:06, Thứ Tư, 30/12/2009 (GMT+7)
,

Nhiều cầu thủ Chelsea cảm thấy không yên tâm khi HLV Ancelotti nhất quyết không chiêu mộ thêm tiền đạo, trong bối cảnh Drogba & Kalou tham dự CAN 2010.

Chiến lược gia người Italia khẳng định, ông đặt trọn niềm tin vào hai tài năng trẻ Daniel Sturridge và Fabio Borini, khi Drogba cùng Kalou trở về phục vụ ĐT Bờ Biển Ngà tại VCK cúp châu Phi và Anelka vắng mặt vì chấn thương.

Chelsea sẽ không có sự phục vụ Drogba trong tháng 1 này - Ảnh: Getty
Chelsea sẽ không có sự phục vụ Drogba trong tháng 1 này - Ảnh: Getty

Bản thân HLV Ancelotti rất tự tin Chelsea hoàn toàn có thể trụ vững ở ngôi đầu Premier League trong bối cảnh không có ba chân sút hàng đầu.

Tuy nhiên, một vài thành viên cốt cán trong đội hình "The Blues" lại tỏ ra lo lắng, vì sợ hỏa lực tấn công của Chelsea sẽ yếu đi.

Chính vì thế, họ muốn HLV trưởng tham gia thị trường chuyển nhượng và đưa về sân Stamford Bridge thêm một chân sút hàng đầu.

Chủ tịch Roman Abramovich sẵn sàng cung cấp 50 triệu bảng để Carletto "shopping". Mặc dù vậy, cựu HLV AC Milan tin tưởng rằng, Chelsea vẫn có thể vững vàng ngôi đầu bảng bất kể sức ép từ M.U và Arsenal.

Trận đấu gần đây nhất, có thể thấy rõ tầm quan trọng của Drogba, khi tiền đạo người Bờ Biển Ngà ghi bàn thắng gỡ hòa quan trọng, góp phần giúp Chelsea lội ngược dòng đánh bại láng giềng Fulham 2-1.

Theo thủ thành Petr Cech, việc không có "voi rừng" trong tháng 1 tới là sự mất mát lớn đối với đội bóng thành London.

"Nếu tay săn bàn xuất sắc nhất của đội không thi đấu, hẳn nhiều người sẽ nhớ đến anh ấy. Quả thực, chúng tôi sẽ phải đương đầu với những khó khăn lớn, vì ngoài Drogba, cả Essien, Mikel và Kalou đều là nhân tố quan trọng trong thành phần Chelsea".

Ở một diễn biến khác, tiền vệ người Đức - Michael Ballack sẵn sàng gia hạn hợp đồng với Chelsea thêm 2 năm, sau khi tuyên bố anh vẫn còn khát khao thi đấu và cống hiến.

"Tôi có thể chơi bóng hai năm tới ở cấp độ cao cùng Chelsea. Dù đã bước sang tuổi 33, những tôi vẫn rất tham vọng và tràn đầy nhiệt huyết thi đấu" - Ballack bộc bạch.

  • Anh Vũ (tổng hợp)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,